Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

10 loại cây Sen Đá đẹp nhất hiện nay ở Sài Gòn

Ngày đăng: 07/12/2016 - Đã xem: 2902

           Cây sen đá hiện nay đang là một trào lưu cực kỳ thịnh hành của giới trẻ Sài Gòn. Bởi ý nghĩa vĩnh cửu và bền vững của cây sen đá trong tình bạn, tình yêu khiến cây sen đá càng được yêu quý hơn. Những chậu cây sen đá nhỏ nhắn, xinh xinh và đẹp lung linh, dễ chăm sóc, thời gian sống của cây lâu, dễ dàng đặt vào góc nhỏ của bàn làm việc, bên khung cửa sổ, trên kệ tường, bên cạnh bàn ăn, trước bàn trang điểm,… chính là những ưu điểm mà các bạn trẻ Sài Gòn muốn sở hữu ngay một hoặc nhiều chậu sen đá. Cây sen đá có nhiều loại với nhiều kích cỡ và đặc điểm khác nhau, nhưng độ lớn của một chậu cây sen đá không quá 30cm.

            10 loại cây sen đá đẹp nhất đang có tại vườn hoa Minh Trang (Sài Gòn)

            Nhà vườn đã dành ra thời gian hơn 2 năm để nghiên cứu, thử nghiệm, tìm tòi cách chăm sóc, nhân giống và ươm mầm để tạo nên những chậu sen đá tuyệt đẹp. Hiện tại, vườn đang có hơn 300 loại sen đá với trên 10 ngàn chậu cây sen đá các loại đủ để các bạn trẻ thoải mái lựa chọn. Bên cạnh các loại sen đá đẹp và bắt mắt, còn có rất nhiều loại chậu bằng sành, sứ, đất, thủy tinh, gỗ và các loại đá để trang trí cho chậu sen giống như những bức tranh thiên nhiên, để các bạn trẻ cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên giữa thành phố Sài Gòn náo nhiệt và năng động. Xin giới thiệu 10 loại sen đá đẹp mà các bạn trẻ đang ưa thích hiện nay tại Sài Gòn.

         Các dịch vụ liên quan:

                             Cây cảnh sen đá ở Sài Gòn

                             Kinh doanh cây cảnh sen đá tại Bình Chánh

           Sen đá tuyết: Long lanh như hạt sương ban mai, giống như tuyết mà ta vẫn hay thường thấy trên mạng nên thường được gọi là Sen đá tuyết

    Sen Đá tuyết

     

    Sen đá cánh sen:

    Sen đá Xoắn

    Sen đá xếp chồng

    Sen đá Sứa: Mọng nước như hình thù những con sứa biển, trông rất đẹp

    Sen đá ruby

     

    Sen đá Huệ

     

    Sen đá Phật

     

    Sen đá hồng ngọc

         Sen đá Dứa

     

             Dịch vụ giao Cây sen đá miễn phí nội thành sài gòn

           Hiện tại đang là mùa cao điểm của việc các bạn trẻ dùng Cây sen đá làm quà tặng cho nhau trong dịp lễ giáng sinh, tết nguyên đán và đặc biệt là lễ tình nhân 2017. Giá Cây sen đá tương đối mềm và tùy thuộc vào các loại sen đá và kích cỡ của nó để có giá khác nhau. Tuy nhiên, chỉ với 15k bạn đã có thể sỡ hữu một cây sen đá xinh xinh cho riêng mình. Với các bạn mua từ 10 chậu trở lên, chúng tôi sẽ khuyến mãi bằng việc vận chuyển miễn phí đến tận nơi giao trong nội thành Sài Gòn.

     

                  Chi tiết xin liên hệ: Ms Trang 0905 552.116

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh