Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại tphcm

Ngày đăng: 04/12/2016 - Đã xem: 3218

           Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương năng động nhất cả nước trong việc thu hút đầu tư, xây dựng kết cấu hạ tầng và các điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế. Với dân số gần 10  triệu, là điều kiện để các ngành nghề, đặc biệt là các nganh dịch vụ phát triển. Nơi đây có điều kiện cơ sở hạ tầng để phát triển dịch vụ vận chuyển hàng hóa: Có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cảng Cát lái, Ga Sài Gòn, kết nối với hầu hết hệ thống quốc lộ, cao tốc, nên dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại TPHCM rất phát triển. Điều kiện thuận lợi đó đã hình thành nên một ngành dịch vụ vận chuyển với hàng trăm công ty, doanh nghiệp, chành xe tự nhiên kinh doanh trong lĩnh vực này. Điều đó đặt ra cho khách hàng nhiều lựa chọn cho mình các công ty có kinh doanh dịch vụ vận tải, cũng đồng thời đặt ra công tác quản lý nhà nước đối với các công ty này.

            Các hình thức kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại tphcm

           Hiện tại, đang có hàng ngàn doanh nghiệp lớn và nhỏ tham gia hoạt động kinh doanh lĩnh vực vận chuyển hàng hóa tại tphcm, trong đó chủ yếu 3 hình thức kinh doanh:

            Công ty nhà nước:

           Đây là các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực vận chuyển, liên quan trực tiếp đến các phương thức vận chuyển hàng hóa huyết mạch như Cảng, Sân bay tân sơn nhất, Ga Sài Gòn. Các doanh nghiệp này hầu hết chi phối lượng vận chuyển đường bộ, đường sắt và đường không. Thuận lợi của các doanh nghiệp này không thể kế hết, có rất nhiều lợi thế trong kinh doanh với các đơn hàng cùng phương tiên hiện đại được bao cấp. Tuy nhiên, do phương pháp quản lý và thủ tục làm việc nên nhiều khách hàng rất ngại làm việc với các doanh nghiệp này.

    Vận chuyển hàng hóa tại Ga Sài Gòn

             Doanh nghiệp tư nhân:

           Phần lớn các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa là các doanh nghiệp tư nhân, bởi sự năng động và công tác quản lý chặt chẽ cùng xây dựng đội ngũ nhân viên thân thiện. Chủ yếu các doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đường bộ, như công ty vận tải Trường Thịnh. Một phương án hoạt động linh hoạt, giá cả cạnh tranh cùng sự nhiệt tình, có thể nói, lĩnh vực vận chuyển hàng đường bộ là sân chơi riêng của các doanh nghiệp này.

            Chành xe khách:

    Mặc du công tác quản lý nhà nước rất chặt chẽ, tuy nhiên, các chành xe khách đang góp một phần trong việc vận chuyển hàng hóa đi các địa phương. Khách hàng của các chành xe khách chủ yếu là các khách hàng nhỏ, có mối thân quen, và thủ tục gửi hàng cũng đơn giản, độ rủi ro cao nên không phải là lựa chọn tối ưu của các khách hàng thông minh.

    Vận chuyển hàng hóa tại Tân Sơn Nhất

            Với cả hàng ngàn doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hóa, công tác quản lý và giám sát của các cơ quan chức năng với loại hình dịch vụ này cần được đổi mới để quản lý chặt chẽ hơn. Các khách hàng cần lựa chọn cho mình những công ty vận chuyển hàng hóa uy tín, bởi ngoài góp phần giải quyết nhu cầu của mình, thì giá cả của dịch vụ vận chuyển cũng là một mối quan tâm đối với các khách hàng có nhu cầu gửi hàng, và phương thức bảo hành hàng hóa khi xảy ra sự cố cũng là vấn đề không nhỏ.

             Vận tải Trường Thịnh là doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng quản lý bằng công nghệ thông tin hiện đại. Do đó, các chi phí để tính vào giá thành phí vận chuyển được giảm rõ rệt, chúng tôi đang tự hào là doanh nghiệp có cước phí vận chuyển hàng hóa rẻ nhất tại TPHCM.

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh