Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dịch vụ vận chuyển Hoa Đào tết 2017 – Đinh Dậu tại Sài Gòn

Ngày đăng: 02/12/2016 - Đã xem: 2921

             Hoa Đào ở Miền Bắc – Hoa Mai ở miền Nam, là hai loài hoa không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam vào dịp tết. Do điều kiện và hoàn cảnh, có gia đình sẽ có chậu Mai hoặc Đào, Cũng có thể chỉ là cành mai hoặc đào cắm trong bình hoa giản dị. Với điều kiện sống ngày một nâng lên, điều kiện vận chuyển thuận lợi, chúng ta không thấy bất ngờ khi có một chậu hoa Mai sặc sỡ trong gia đình ngoài Miền Bắc, và Chậu Đào khoe nụ trong không khí ấm áp của người Sài Gòn. Năm nay, với điều kiện thời tiết theo dự báo sẽ rất thuận tiện cho việc chơi hoa Đào tại Sài Gòn, Vận tải Trường Thịnh đã liên kết và chuyên dịch vụ vận chuyển Hoa Đào tết 2017 cho thị trường Hoa Sài Gòn, góp một phần vào không khí vui tươi trong ngày tết của người dân TpHCM. Những chậu hoa đào tươi thắm của Vận tải Trường Thịnh được chuyển từ những nhà vườn tại Làng Hoa Đào Nổi tiếng Nhật Tân(Hà Nội), nên sẽ yên tâm về chất lượng và giá cả.

               Giá Hoa Đào tết 2017 tại Sài Gòn

            Năm nay, do trị trường cung tại Hà Nội không tăng, thời tiết theo dự báo của các chuyên gia thuộc trung tâm khí tượng Thủy văn, vào dịp tết 2017 sẽ rất hợp với chơi hoa Đào tại Sài Gòn. Vì thế, hiện tại đã có rất nhiều đầu nậu Hoa dịp tết đã ra Hà Nội đặt hàng, sẽ có một sự khan hiếm hoa Đào trong dịp tết 2017 tại Sài Gòn. Nhằm giúp những người yêu hoa Đào có chậu hoa đẹp và giá dễ chịu trong dịp tết 2017, Vận tải Trường Thịnh đã liên kết với nhà vườn ông Nguyễn Huy Mạnh tại Nhật Tân, Hà Nội. Để chuẩn bị cho tết năm nay, Ông Mạnh đã trồng hơn 5000 gốc, trong đó có hơn 3000  gốc đào thế. Với lợi thế về kinh nghiệm và phương tiện vận chuyển, chúng tôi sẽ chuyển những gốc đào thế của gia đình ông Mạnh cung cấp cho thị trường Hoa Đào tết 2017 tại TPHCM.

    Chuẩn bị Hoa Đào Tết 2017 cho Sài Gòn

    Các tin bài liên quan:

                             Chuyển xe máy dịp tết 2017 giá rẻ

                             Dịch vụ quà tặng cao cấp tết 2017

                             Cho thuê xe du lịch tại quận 8 giá rẻ trong tết 2017

                Tư vấn chọn Hoa đào tết 2017 theo phong thủy

              Cây Đào được cho là tinh hoa của Ngũ hành, theo thuật Phong thủy cây Hoa Đào có thể trị bác quỷ nên khi đón năm mới ta thường thầy các gia đình hay trồng Đào hoặc trưng một chậu Đào trước cưa Nhà. Ngoài ra, Hoa Đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sự sinh sôi phát triển mạnh mẽ.

             Để có một gốc Hoa Đào đẹp trong dịp tết 2017, trước tiên bạn phải lựa chọn một thế mà bạn yêu thích. Phải yêu đã, rồi mới chọn chậu hoa có hoa cánh kép, đều, gốc thẳng. Thân Hoa Đào có thể xù xì, nhưng nên chọn nó vì như thế nó sẽ khỏe và chắc. Một gốc đào đẹp thì cành nhỏ phải vút thẳng, nụ hoa trải đều từ đầu tới cuối cành. Có rất nhiều loại Hoa Đào: Đào Bích, Đào phai, Đào trắng với các loại hoa đào thường gọi theo chữ Nho như:

                   Đào Ngũ Phúc

                   Đào Trực đổ

                   Đào Bạt phong

                   Đào Tam Đa

                   Đào Long Giáng

     

            Với những người chơi Đào Thế: Trên một gốc Đào phải có đủ bộ tứ quý: Hoa, Nụ, Lộc(lá) và Quả. Bởi đó là biểu tượng cho sự đề huề, ấm no, đông đủ của gia đình mà ai cũng mong ước

           Cách chọn Hoa Đào: Tùy vào trang trí và khuôn viên trang trí trong gia đình Bạn mà nên chọn cho mình một Gốc Hoa Đào Tết 2017 cho phù hợp. Tùy theo trang trí màu đèn, màu tường, trang trí trong phòng khách hay sân vườn để chọn Gốc Đào phù hợp. Những nhà nhỏ, tường đèn Tuyp thì nên dùng Đào Phai để tạo cảm giác không gian sáng sủa, nhẹ nhàng. Với nhà rộng thì nên dùng Đào Bích sẽ tạo nên điểm nhấn với cảm giác ấm cúng trong không gian rộng rãi. Một điểm lưu ý, nhiều người thích Hoa Đào tết phai, nhưng theo dân gian thì chỉ có nhà nào có tang mới trưng gốc đào phai ngày tết, nên chú ý trong lựa chọn cho phù hợp.

     

    Để có một Gốc Hoa Đào tết 2017 giá rẻ và đẹp nhất Tại Sài Gòn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc nhà vườn ông Mạnh tại Nhật Tân:

                      Công ty TNHH vận tải Trường Thịnh

    Đ/C 53/1C Quốc  lộ 1A, P Tân Thới Nhất Quận 12, TPHCM (Gần cầu vượt An Sương)

    Điện thoại: 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

     

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh