Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dịch vụ xe chở khách về tết 2017 - Từ Sài Dòn đi các Tỉnh

Ngày đăng: 03/12/2016 - Đã xem: 1452

           Đối với những người dân thuộc dòng văn hóa Phương Đông như Việt Nam, mỗi dịp tết đến là một dịp nghỉ ngơi, tặng quà, du lịch,.. ngoài ra, do đặc thù những ngày tết thường là những dịp lễ lạt, họ hàng, nên lượng người về quê thăm viếng dịp tết khá đông. Điều đó được thể hiện rõ qua cảnh chen lấn tại bến xe, chành xe khách mỗi dịp đến tết. Nhu cầu đi xe khách về tết năm nào cũng lớn, và dịp tết là dịp để các chành xe chuyên vận chuyển hành khách tăng giá, tăng ghế để thu lợi nhuận cao. Để đáp ứng nhu cầu đi xe chở khách về tết 2017 Xuân Đinh Dậu, Vận tải Trường Thịnh đã lên phương án và kế hoạch hợp đồng chặt chẽ để tổ chức các chuyến xe chở khách về tết giá rẻ về các tỉnh phía Bắc đảm bảo chặt chẽ và an toàn.

               Trường Thịnh có xe chở khách về tết 2017?

              Chắc chắn đây là câu hỏi của đa số mọi người khi mà tại sao một công ty chuyên về dịch vụ vận chuyển lại đi chở khách về tết? Chúng tôi xuất phát là chành xe chở khách Bắc Nam, cùng với sự phát triển về mô hình và mạng lưới dịch vụ, chúng tôi đã phát triển rộng rãi hơn, trong đó vận chuyển hành khách(hay còn gọi là xe chở khách) là một dịch vụ riêng lẻ của chúng tôi. Cùng với quy mô hoạt động, chúng tôi đang dần trao quyền hoạt động riêng lẻ cho Chành xe khách Bắc Nam Trường Thịnh kinh doanh lĩnh vực riêng biệt vận chuyển hành khách. Nhận thấy dịp tết 2017, nhu cầu rất lớn của bà con xa quê muốn có một tấm vé xe khách về quê nhanh chóng và tiện lợi, lãnh đạo Vận tải Trường Thịnh đã quyết định cùng chành xe khách Bắc Nam đề ra phương án giải quyết hợp lý, giải quyết tốt nhu cầu mua vé xe khách về tết cho bà con.

    Mua vé xe chở khách về tết

            Các tin liên quan

                       Vận chuyển hàng hóa Bắc nam giá rẻ tết 2017

                       Chuyển xe máy Bắc Nam dịp tết

                         Dịch vụ chuyển quà tết 2017

     

              Mua vé xe khách về tết 2017 ở đâu?

           Để đặt chỗ có vé xe khách về tết 2017, quý khách liên lạc ngay với hotline của công ty, hoặc đến các văn phòng công ty tại Sài Gòn, Cần Thơ, Đà Nẵng để đăng ký đặt chỗ. Do cuối năm rất nhiều công việc, để giải quyết nhanh chóng và thuận lợi, rất mong khách hàng đăng ký trước để kế hoạch vận cải hành khách vận hành một cách dễ dàng và tiện lợi.

    Xe chở khách về tết

              Giá vé xe khách về tết 2017 có đắt không?

           Thông thường, dịp tết là dịp mà hầu như tất cả các chành xe khách Bắc Nam đều tăng giá vé, tuy nhiên Vận tải Trường Thịnh quyết định không tăng giá vé xe khách dịp tết 2017, nhằm góp một phần xua tan nỗi lo đại đa số hành khách của công ty đang đi làm ăn xa. Để sở hưu tấm vé xe khách không tăng giá trong dịp tết 2017, Hành khách liên hệ và đăng ký trước với công ty trước ngày 8/12 âm lịch. Các hành khách đăng ký sau ngày 8/12 đều chúng giá vé của công ty theo quyết định của sở giao thông vận tải TPHCM đã được niêm yết công khai.

     


                Chi tiết liên hệ:                  

                               Công ty vận tải Trường Thịnh

                  Đ/C: 53/1C Quốc lộ 1A , P Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM(gần ngã 4 An Sương)

                  Điện thoại: 0944 269 289

                  Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh