Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dưa hấu thỏi vàng: Hàng độc chơi tết 2017

Ngày đăng: 03/12/2016 - Đã xem: 2865

            Thị trường trái cây độc và lạ cho tết năm nay đã bắt đầu rậm rịch với những thông tin từ các chủ vườn. Do đặc điểm thời tiết, nên thường các chủ vườn phải chắc chắn thì mới có thông tin đến khách hàng. Và cho đến thời điểm này, thị trường trái cây độc đáo và lạ tết 2017 đã có thêm sản phẩm mới: Dưa hấu thỏi vàng. Dưa hấu thỏi vàng được tạo từ khuôn hình thỏi vàng giống như thật. Chuyên trang vận tải Trường Thịnh thông tin đến độc giả sản phẩm lạ mắt này.

              Quá trình tạo trái dưa hấu thỏi vàng

             Trong quá trình tiền trạm để đưa những sản phẩm độc đáo cho bà con Sài Gòn đón tết, Chúng tôi tiếp xúc ông Liêm, một chủ vườn tại Cần Thơ. Để nghiên cứu đưa ra loại trái cây này, Ông Liêm đã phải mất hơn 2 năm với chi phí ban đầu gần 700 triệu đồng. Khó khăn nhất trong việc đưa ra sản phẩm này đó là khâu tạo khuôn cho ra quả dưa như mong muốn. Cách chăm sóc Dưa hấu thỏi vàng cũng khác hoàn toàn so với dưa thông thường. Để dưa bảo quản được lâu, màu sẫm đậm và không bị đốm, chủ vườn chỉ bón lót 1 lần khi trồng bằng phân hữu cơ, không bón theo giai đoạn như thông thường.

             Một quả dưa bình thường có trọng lượng 4,5kg, khi đưa vào khuôn nặng khoảng 2,5kg. Sau 3-5 ngày sẽ đưa khôn chữ vào, quả dưa hấu thỏi vàng đạt chất lượng sẽ bảo quản được hơn 1 tháng.

          Các nội dung liên quan:

                          Vận chuyển hàng giá rẻ tết Đinh Dậu

                          Chuyển xe máy giá rẻ tết Đinh Dậu

                          Dịch vụ chuyển quà tặng cao cấp

              Giá Dưa hấu thỏi vàng bao nhiêu?

            Thời tiết năm nay không được thuận lợi, do vậy số lượng cặp dưa không được như mong muốn. Hiện tại, chỉ có hơn 300 cặp dưa hấu thỏi vàng có thể cung cấp cho thị trường tết 2017. Do hiếm nên giá một cặp dưa năm nay tương đối cao, dự kiến khoảng 7 triệu đồng/cặp. Do giá trị tương đối cao, nên chủ yếu cung cấp cho thị trường Hà Nội và TPHCM.

     

             Ở TPHCM mua dưa hấu thỏi vàng ở đâu?

           Do số lượng hạn chế, để mua được cặp dưa hấu thỏi vàng, quý khách nên đặt hàng ngay từ bây giờ. Quý khách có thể đến trực tiếp ở vườn ông Liêm tại Bình Thủy(Cần Thơ) hoặc đến văn phòng chúng tôi, chúng tôi vận chuyển hàng trực tiếp cho ông Liêm. Dự kiến ngày 20 tháng chạp dưa hấu thỏi vàng có mặt ở Hà Nội, ngày 22 có mặt ở TPHCM


     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh