Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Quà tết độc đáo biếu sếp năm 2017

Ngày đăng: 30/11/2016 - Đã xem: 2233

              Cứ vào dịp cuối năm, ngoài tất bật để lo cho một cái tết chu toàn thì một điểm không thể thiếu là chọn quà tết để biếu sếp. Đó như là một nét văn hóa cũng như là lẽ thường tình để lấy cảm tình của sếp hay lãnh đạo với cá nhân, cũng như để cảm ơn sếp đã giúp đỡ mình trong một năm qua. Một món quà tết độc đáo biếu sếp dịp tết 2017 đang là nhu cầu cực kỳ cần thiết của đội ngũ nhân viên hiện nay. Chuyên trang tin tức của vận tải Trường Thịnh điểm qua một số món quà tết độc đáo dịp tết năm 2017 đang hot trên thị trường quà tết hiện nay.

            Thực phẩm quý và sạch

            Một năm với những điểm nóng về thực phẩm bẩn, nhu cầu dùng thực phẩm sạch và quý đang đặt lên hàng đầu. Đón tết không ngộ độc đang là phương châm của khá nhiều người. Cam đỏ, Cam xoàn, Bưởi hồ lô, Thịt trâu sấy khô, Cá kho làng Vũ Đại, Mật sim Phú Quốc, Rươi Hải Dương,… đang được tìm mua nhiều trên thị trường hiện nay. Mới đây trên thị trường online đã xuất hiện loại hạt Thông Mỹ, vỏ cứng, vị giống như hạt hướng dương nhưng bùi và ngon, giá dao động trên thị trường khoảng 400k/ký

     

          

             Chim cảnh quý tộc:

           Vẹt Nam Mỹ: Vẽ đẹp sặc sỡ cùng sự thông minh đã khiến loài vẹt Nam Mỹ có giá rất đắt và được nhiều đại gia săn lùng chơi tết. Những người chơi vẹt cho biết, để sỡ hữu một chú vẹt Nam Mỹ là điều không hề dễ bởi theo giới chơi chim cảnh, số lượng loài vẹt này ngoài tự nhiên không nhiều, và đang giảm đáng kể, do đó giá trị rất cao.

     

           Chim Công: Dù giá Chim Công khá đắt nhưng nhiều đại gia lắm tiền vẫn chuộng tìm mua chim công về nuôi chơi cảnh dịp tết. Cụ thể, giá của chim con từ 2-3 tháng tuổi khoảng 4 triệu đồng/cặp và từ 12-15 triệu đồng /cặp cho chim trưởng thành. Do quan niệm Chim Công tượng trưng cho quyền quý và giàu sang, mang lại tài lộc nên giá trị gần ngày tết càng cao. 

     

    Chim trĩ hoàng đế tài lộc: Quan niệm chim trĩ hoàng đế là loài chim mang lại tài lộc, may mắn nên một số người không tiếc tiền chi gần hàng chục triệu đồng mua về chơi. Chim trĩ thương phẩm có giá cao, khá phổ biến trên thị trường. Tại một số trại nuôi, trĩ thương phẩm có giá 280.000 – 300.000 đồng/kg. Nhưng vào thời điểm cuối năm, có thể lên đến 350.000 đồng/kg, đắt hơn cả giá thịt gà chín cựa, hay gà quý phi.

     

    Để vận chuyển quà tết 2017, liên hệ với vận tải Trường Thịnh

    Công ty TNHH vận tải Trường Thịnh

    Đ/C 53/1C Quốc  lộ 1A, P Tân Thới Nhất Quận 12, TPHCM (Gần cầu vượt An Sương)

    Điện thoại: 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

     

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh