Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Top 5 dòng xe hơi đáng mua nhất năm 2017

Ngày đăng: 03/12/2016 - Đã xem: 1365

            Đến hẹn lại lên, những ngày cuối năm ngoài công tác tổng kết đánh giá, thì các tạp chí ô tô uy tín trên thế giới tiếp tục đưa ra những đánh giá dựa trên những khảo sát và phân tích cho các dòng xe trong năm 2017. Tạp chí Consumer Reports(CR) nổi tiếng tiếp tục tung ra kết quả khảo sát thường niên về độ đáng tin cậy của các nhãn hiệu ô tô(Annual Brand Reliability Survey 2017). Theo những khảo sát này, các nhãn hiệu xe Châu Á vẫn tiếp tục được đánh giá cao, cụ thể chuyên trang Vận tải Trường Thịnh gửi tới 5 loại xe hơi đáng mua nhất năm 2017

              JaguarF – PACE 2017:

            F-PACE 2017 là mẫu xe SUV sang trọng với kiểu dáng thiết kế cứng cáp và chắc chắn, mạnh mẽ, được dự đoán năm 2017 sẽ là sản phẩm nổi bật và hot nhất, thu hút nhiều khách hàng khó tính ở phân khúc xe hạng sang. Giới chơi xe đang đặt hàng cho loại hàng này. Mẫu xe này dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm nay.

              Genesis G90 2017: 

             Đây là mẫu xe Sedan tiên phong của nhãn hiệu xe sang thuộc tập đoang Huyndai. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ là đối thủ cạnh tranh cực lớn trong phân khúc Sedan hạng sang cỡ lớn như Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Audi A8,…

              Maserati Levante 2017: 

            Levante 2017 là mẫu xe SUV sang trọng, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho các tín đồ xe Crossover trên toàn thế giới. Manh mẽ, thanh lịch, sang trọng và táo bạo  là những đặc tính để diễn tả vẻ đẹp đặc biệt. Levante 2017 sẽ góp một phần không nhỏ góp sự sôi động vào thị trường xe SUV truyền thống năm 2017.

         

            Fiat 124 Spider 2017:

             Mới ra mắt tại triển lãm Motor Show hồi tháng 3, nhưng dòng xe này đã tạo cơn sốt cho giới chơi xe sang thế giới. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Fiat và Mazda nhưng thực chất 124 Spider có những khác biệt đặc trưng từ khối động cơ Ý, hệ thống treo cứng cáp hơn, hệ thống lái đã điều chỉnh để có cảm giác tốt hơn mà không làm mất đi những đặc trưng vốn có của chiếc Fiat Spider của hơn 50 năm trước đây.

            Cadillac XT5 2017: 

            Đây là mẫu xe quan trọng nhất của nhãn hiệu Cadillac cạnh tranh trong phân khúc Crossover hạng sang với thiết kế nội ngoại thất phong cách cực kỳ sang trọng, cụm đèn pha có hình dạng độc đáo. Xe sử dụng khối động cơ V6, dung tích 3,6 lít, sản sinh công suất tối đa khoảng 310 mã lực và mo-men xoắn cực đại 270ib-ft. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp mới.

     

               Những dòng xe sang trọng ở phân khúc tầm trung sẽ được chuyên trang vận tải Trường Thịnh giới thiệu ở bài viết tiếp theo.

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh