Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

5 điểm đến không thể bỏ qua khi bạn ghé Nha Trang

Ngày đăng: 25/11/2016 - Đã xem: 2780

              Nha Trang đang là điểm đến không chỉ của du khách trong nước, mà còn của du khách nước ngoài. Nơi đây được đánh giá là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, Nha Trang còn được thiên nhiên ban tặng mọt vị trí tuyệt vời khi phía Đông khá nhiều hòn đảo, phía Bắc và Tây lại được Núi cô Tiên che đỡ, Cảnh đẹp nơi đây khó có nơi nào bì kịp. Thế nên, với những người thích đi du lịch, Nha Trang là một trong những nơi mà bạn không thể bỏ qua, trước khi chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi khác. Nha Trang không rộng, những điểm du lịch vệ tinh gần Nha Trang cũng cách không xa Nha Trang lắm, thế nên, với thời gian ít hơn cho du lịch của mình, thì đây là 5 điểm du lịch ở Nha Trang bạn không thể bỏ qua.

               Khu du lịch Vinpearl Land:

              Nằm trên đảo Hòn Tre, án ngữ ngay cửa Vịnh Nha Trang, từ bên này cảng Nha Trang du khách có thể nhìn thấy cảnh đẹp của Hòn đảo này. Không chỉ tự nhiên, nơi đây được VinGround xây dựng thành khu Resort cao cấp, và là khu vui chơi giải trí đẳng cấp nhất đầu tiên tại Việt Nam. Đây có thể coi là thành công, là bước đà để VinGround xây dựng một loạt Bà Nà, Phú Quốc,.. Đến nơi đây, Bạn không thể bỏ qua các trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và những rạp chiếu phim 4D hoành văn tráng.

    Vinpearl Land

             Thời gian để bạn đủ để thăm thú và thưởng ngoạn nơi đây ít nhất 1 ngày, vậy nên trong lịch trình của mình bạn hãy tích 1 ngày cho nơi đây. Một số điểm lưu ý khi đi thăm thú Vinpearl Land: Các bạn nên mang theo quần áo bơi, khăn tắm, quần áo để thay(ở đây cấm người mặc quần kaki, jean), nên có mũ, nón, khăn chống nắng, nhớ ăn mặc thật mát mẻ để thưởng ngoạn các trò chơi thật thoải mái. Ahihi

           Nếu bạn ở Sài Gòn, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ tại chành xe Nha Trang

             Tháp bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn phía sau Tháp Bà

           Cùng với nhà thờ đá và Chùa Long Sơn, Tháp Bà được coi là biểu tượng của Nha Trang, là quần thể kiến trúc Chawmpa thuộc hàng quy mô nhất khu vực Nam Trung Bộ. Nằm bên bờ Sông Cái, ngay sát cửa chảy ra biển của con sông hiền hòa này, cách trung tâm thành phố(tính từ quãng trường) không đến 2km, bạn mất 20k tiền xe dịch vụ của Mai Linh để đến điểm văn hóa này. Tháp bà là quần thể gồm 4 ngôi tháp, hai miếu thờ. Tháp Bà mở cửa từ 6h00 đến 18h00. Du khách đến đây, không thể bỏ qua điểm tắm bùn ngay phía sau Tháp Bà. Đây là đặc sản riêng biệt ở Nha Trang mà không nơi nào có. Bùn được lấy từ tự nhiên, cộng với nguồn nước nóng tự nhiên mà nơi đây có được, Bạn đã có 1 ngày thật tuyệt vời. Với khách Việt, giá vé ở đây không cao lắm, không quá 100k/người.

    Tháp bà Ponagar

             Viện hải dương học

           Viện hải dương học được thành lập vào năm 1923,  nằm bên Cầu Đá và bến Cảng Nha Trang, nhìn sang Hòn Tre vào lúc bình minh thật tuyệt. Nơi đây nằm dưới chân núi có dinh thự Bảo Đại, Cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa. Nơi đây có trên 20000 mẫu vật của trên 4000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện hải Dương bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt xương được phục chế đầy đủ của bà con nhân dân Nam Định tặng viện Hải Dương. Ngoài ra, đến đây, bạn không thể chiêm ngưỡng những chứng tích về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc được trưng bày ở đây. Bạn cũng có thể mua những kỷ vật về biển tại đây.

    Viện hải dương học Nha Trang

    Nếu còn thời gian, nói nhỏ nhé, bạn hãy vòng lên đồi để xem tại sao nơi đây vua Bảo Đại ngày xưa lại chọn nơi đây để nghỉ dưỡng. Thử nhé, bạn sẽ bất ngờ đấy.

     

               Hòn Tằm, Hòn Mun

             Khi chưa có Vinpearl Land, đây chắc chắn là lựa chọn đầu tiên mà du khách nào cũng ưu tiên lựa chọn. Đây là 2 trong số những hòn đảo xung quanh Nha Trang. Bạn nên mua vé tham quan tour 4 đảo  để có chi phí hợp lý nhưng vẫn hữu ích. Tàu thường xuất phát từ cảng Cầu Đá, đưa các bạn đi một vòng các bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, bar nổi trên biển, đi tàu đáy kính, tắm biển trên những bãi cát dài tuyệt đẹp trên biển.

    Hòn Tằm, Hòn Mun

               Chợ Đầm

              Đến nơi đâu, chắc chắn bạn cũng muốn có những món quà kỷ niệm của vùng đất mà bạn đã ghé qua. Chợ Đầm là trung tâm thương mại lớn nhất không chỉ của Nha Trang mà còn của khu vực Nam Trung Bộ. Bạn có thể chọn ở nơi đây bất kỳ món đồ gì mà bạn thích. Tất nhiên, khuyên bạn nên chọn những đặc sản về biển, bởi đây là nơi bán hàng khá uy tín và giá khá mềm so với các nơi khác

    Chợ Đầm

     Công Ty Vận Tải Trường Thịnh
    Địa chỉ: 654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tphcm
    Hotline: 0942.269.289  0944.269.289
    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Website: vanchuyentruongthinh.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh