Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Tp Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 11/12/2016 - Đã xem: 3131

          Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm lớn nhất cả nước về kinh tế, văn hóa, là thành phố đông dân nhất của nước ta. Người ta thường nói không có gì không thể kiếm được tại tphcm. Bên cạnh các Khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm hành chính, tài chính, các văn phòng đại diện là gần 10 triệu con người sinh sống. Vì thế mà các dịch vụ ra đời là để phục vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp, hàng triệu con người đang sinh sống và lao động tại đây. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một phần nhỏ trong hoạt động lưu thông ở đây. Rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa ra đời và đang hoạt động tốt, góp phần vào xây dựng thành phố nghĩa tình như lãnh đạo thành phố đang xây dựng.

            Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa:

           Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam: Chiếm thị phần lớn hoạt động vận chuyển

          Có thể nói, hoạt động vận chuyển hàng hóa Bắc Nam vô cùng lớn, với lượng hàng hóa để vận chuyển ngày một tăng. Theo dự đoán của các chuyên gia trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa thì lượng hàng tăng hàng năm ở mức 1,45, tức là gần gấp rưỡi. Trong đó lượng hàng vận chuyển hàng hóa đường bộ chiếm một thị phần rất lớn bởi cơ sở hạ tầng đường bộ được nâng cấp rõ rệt, thời gian vận chuyển nhanh hơn các lĩnh vực như đường sắt, đường thủy. Một lợi thế của vận chuyển đường bộ là khả năng phân phối hàng linh động và dễ dàng không như phải có bến cảng, nhà ga như các lĩnh vực khác. Hiện tại, các doanh nghiệp chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Tphcm hoạt động trên lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đường bộ chủ yếu là của các doanh nghiệp tư nhân. Có thể kể một số công ty uy tín và chất lượng như: Vận tải Bắc Nam, vận tải Trường Thịnh, …

    Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

     

             Chuyển phát nhanh

            Chuyển phát nhanh đã có từ lâu, tuy nhiên lĩnh vực này trước đây của VNPT chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nên hiện nay các doanh nghiêp tự nhân đã chuyển sang kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh và đã tạo nên thương hiệu nhất định. Chuyển phát nhanh tại tphcm được các doanh nghiệp thực hiện một cách khoa học và áp dụng công nghệ cùng các phương tiện hiện đại để chuyển hàng hóa đi một cách nhanh nhất. Chuyển phát nhanh hiện tại đang là thị phần chính của Viettel. Một số doanh nghiệp đã bắt đầu thử nghiệm và đã thu được những thành công, tạo được thương hiệu như chuyển phát nhanh proship, Trường Thịnh,.. Chuyển phát nhanh được dự báo sẽ là lĩnh vực cạnh tranh bởi yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, một điều rất không lợi cho dịch vụ chuyển phát nhanh đó là chi phí để làm dịch vụ khá cao, dẫn đến giá cước chuyển phát nhanh của khách hàng tương đối cao.

    Chuyển phát nhanh tại tphcm

     

             Ship hàng: Dịch vụ vận chuyển mới

            Ship hàng là dịch vụ mới nở rộ vài năm gần đây và được dự báo sẽ mở rộng với cơ cấu và đa dạng về dịch vụ trong thời gian tới. Ship hàng phát triển dựa trên sự xuất hiện và phát triển, nở rộ của các shop hàng online, các cửa hàng bán hàng trên địa bàn thành phố. Ship hàng tại tphcm hiện chủ yếu ship hàng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận như Bình Dương và Đồng Nai. Thật ra, ship hàng chính là biến thể của Chuyển phát nhanh, tuy nhiên ship hàng nhanh chóng chiếm lĩnh  thị phần chuyển hàng bởi khả năng chuyển hàng  nhanh, cơ động, giá cả linh hoạt và phương châm hoạt động chặt chẽ. Các doanh nghiệp chuyên dịch vụ ship hàng đang làm mới phương pháp quản lý, hoạt đông để mang lại hiệu quả đồng thời giảm giá thành cước phí cho các khách hàng. Hoạt động ship hàng nhanh đi các tỉnh hiện chưa phát triển, và Vận tải Trường Thịnh đang thử nghiệm và đưa vào hoạt động dịch vụ này triển khai trên địa bàn 63 tỉnh thành trên cả nước trong thời gian tới.

    Ship hàng tại Tphcm

     

            Vận chuyển nhà, chuyển văn phòng: Chưa đáp ứng đủ nhu cầu

           Có thể nói, nhu cầu vận chuyển nhà và chuyển văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh chưa có khi nào tăng cao như lúc này. Hiện tại, các khu nhà cao cấp dành cho thuê văn phòng ít được xây dựng mới, tuy nhiên các tòa nhà văn phòng tại các quận trung tâm như quận 1, 10,5 quận Tân Bình phục vụ cho gần 1 triệu cơ quan, công ty, tập đoàn, nhà máy cùng hàng vạn văn phòng cho thuê đã khiến cho nhu cầu về chuyển văn phòng càng lớn. Trong khi đó, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế của người dân thành phố. Vì thế, trong năm 2017, lãnh đạo và ban giám đốc doanh nghiệp vận Tải Trường Thịnh đã đầu tư phương tiện, nhân lực để tăng cường và phát triển dịch vụ chuyển nhà chuyển văn phòng tại Sài Gòn, đảm bảo luôn đáp ứng yêu cầu của người dân thành phố, tạo nên sự cạnh tranh và có sự lựa chọn cho người dân trong sử dụng các dịch vụ, đồng thời giảm cước dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng xuống mức hợp lý nhất.

    Chuyển văn phòng tai tphcm

     

           Một số dịch vụ vận chuyển hàng hóa như dịch vụ giao nhận quốc tế, chuyển hàng siêu trường siêu trọng,.. cũng đã và đang hoạt động cùng các loại hình dịch vụ vận chuyển khác, tạo nên một thị trường cung cấp dịch vụ đa dạng và phong phú, tạo nên sự cạnh tranh góp phần vào sự phát triển và quan trọng, tạo nên một môi trường dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín và an toàn.

            Nên chọn doanh nghiệp nào vận chuyển hàng hóa Bắc Nam?

          Hiện tại có hàng ngàn doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại tp Hồ Chí Minh. Số lượng đông đảo các doanh nghiệp tạo nên sự phong phú, đa dạng và phần nào đó góp phần tạo nên giảm giá cước phí vận chuyển, đem lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng. Tuy nhiên, để chọn một doanh nghiệp uy tín để khách hàng tin tưởng thì không nhiều, chúng tôi xin giới thiệu doanh nghiệp vận tải Trường Thịnh bởi các lý do sau:

              ►  Là doanh nghiệp, đăng ký hoạt động kinh doanh theo quy định của sở công thương và sở giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh

                 ► Có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển

                  ► Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội xe hiện đại với nhiều dòng xe tải lớn nhỏ

                  ► Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có thái độ phục vụ thân thiện luôn luôn vì khách hàng

                  ► Giá cước vận chuyển hàng hóa rẻ nhất tại tphcm

              ► Có kho bãi rộng rãi, thuận tiện ra vào vì nằm ngay trên quốc lộ 1A, tuyến giao thông đường bộ quan trọng nhất cả nước, không bị cấm tải, cấm giờ.

                  ► Miễn phí bốc hàng, miễn phí lưu kho

     

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh