Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Cho thuê xe tải chuyển nhà ở Tuy Hòa, Phú Yên

Ngày đăng: 04/10/2019 - Đã xem: 1184

          Bạn cần dọn nhà tại Tuy Hòa và cần thuê xe tải chuyển nhà thôi, không cần dịch vụ bốc xếp vì đã có người nhà? Bên cạnh dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phú Yên, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà tại Tuy Hòa, hay ở Phú Yên nói chung đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của khách hàng

          Cho thuê xe tải chuyển nhà Phú Yên giá rẻ

          Tuy Hòa là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Phú Yên, nơi tập trung các cơ quan lãnh đạo của tỉnh, và cũng là nơi thu hút chủ yếu nhân lực của tỉnh Phú Yên. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, mật độ xây dựng ngày một lớn, tỉ lệ dân cư lớn kèm theo số nhà ở, chung cư ngày một nhiều; và khách hàng cần các dịch vụ hỗ trợ như vận tải, chuyển nhà, dọn nhà ngày một nhiều.

          Cho thuê xe tải chuyển nhà Phú Yên nói chung, hay thuê xe tải chuyển nhà ở Tuy Hòa nói riêng, được chúng tôi triển khai nhằm đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng tại đây với các dịch vụ vận tải, liên quan tới đời sống xã hội của người dân Tuy Hòa: dọn nhà, chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa hay chuyển dọn đồ đạc.

    Cho thuê xe tải chuyển nhà tại Phú Yên

          Với hệ thống xe tải chuyển nhà ở Phú Yên rộng khắp, có mặt ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố, đảm bảo cung cấp nhanh và kịp thời các yêu cầu của khách hàng: Tuy Hòa, Sông Hinh, Sông Cầu, Phú Hòa, Sơn Hòa, Tuy An, Tây Hòa, Đông Hòa, Đồng Xuân.

          Xem thêm chành xe đi Đông Hòa từ tphcm.

          Các loại xe tải chuyển nhà cho thuê ở Phú Yên

          Về nhà ở, có người có rất nhiều đồ đạc, cũng có người chỉ một ít đồ phục vụ cho nhu cầu đời sống như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, xe máy, tủ đồ, giường,.. nên nhu cầu về các loại xe tai chuyen nha là khác nhau.

          Cho thuê xe tải chuyển nhà ở Phú Yên của chúng tôi cung cấp các loại xe tải thùng kín hoặc mui bạt, với kích thước thùng xe khác nhau, phục vụ nhu cầu chuyển trọ hoặc chuyển nơi ở của các gia đình với đồ dùng vật dụng nhiều

    Nếu bạn cần dịch vụ nhận chở hàng thuê Phú Yên, hãy gọi ngay cho chúng tôi

    1. Cho thuê xe tải chuyển nhà loại 1 tấn mui bạt
    2. Dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn chuyển nhà thùng kín
    3. Thuê xe tải chuyển nhà 2.5 tấn thùng kín tại Tuy Hòa
    4. Cho thuê xe chuyển nhà loại 5 tấn thùng 6m
    5. Cần thuê xe chuyển nhà 1.5 tấn mui bạt, tháo kèo để xếp đồ

    Nếu bạn cần chuyển nhà đi Sài Gòn, hãy liên hệ với chành xe chúng tôi để được báo giá rẻ và uy tín.

          Dịch vụ xe chuyển nhà tại Phú Yên cam kết

    • Giá rẻ và chi phí thấp: Với đội xe tai chuyen nha o Phu Yen được triển khai ở tất cả các địa điểm trên toàn địa bàn tỉnh, chúng tôi sẵn sàng phục vụ ngay và luôn nhu cầu của khách hàng khi cần bất kỳ loại xe tải nào, để chuyển nhà hay chở hàng.
    • Chuyên nghiệp: Hoạt động gần 20 năm qua, đội ngũ tài xế nhiệt tình,trách nhiệm; bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, bốc xếp, tháo dỡ đảm bảo đồ dùng vật dụng luôn an toàn.
    • Có phương thức thanh toán linh hoạt và thuận tiện, có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    • Có hóa đơn chứng từ đầy đủ
    • Dịch vụ đa dạng và phong phú, khách hàng có thể gửi hàng đi Phú Yên giá rẻ và uy tín từ Sài Gòn hoặc gửi hàng vào Sài gòn tại chành xe của công ty vận tải Trường Thịnh chúng tôi
     

    Thông tin chi tiết về thuê xe tải chuyển nhà Phú Yên

    CÔNG TY VẬN CHUYỂN TRƯỜNG THỊNH

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân

    ĐT: 0944 269 289 hoặc 0942 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh