Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Danh sách đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup: Tuấn Anh thêm 1 lần lỗi hẹn

Ngày đăng: 19/11/2016 - Đã xem: 2783

                  Tối qua, Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia Việt Nam họp và quyết định gạch tên Tuấn Anh và Quang Huy cho chiến dịch tranh tài tại AFF Cup sắp tới tại Myanmar.Như vậy, Danh sách đội tuyển chính thức các cầu thủ có mặt tại giải đấu quan trọng nhất trong khu vực năm 2016 đã được quyết định.Trong cuộc họp với các thành viên ban huấn luyện, HLV Nguyễn Hữu Thắng quyết định gạch tên Nguyễn Tuấn Anh và Đặng Quang Huy khỏi danh sách gửi lên ban tổ chức giải.

                Ban huấn luyện đánh giá rất cao cầu thủ của Yokohama FC, nhưng đã làm tất cả để có thể có được sự phục vụ của tiền vệ tài hoa này ở tuyến giữa của đội tuyển.

     

               Chấn thương của tiền vệ người Thái Bình đã không kịp bình phục do trong buổi tập chiều ngày 13/11 tại TP Hồ Chí Minh, do xử lý 1 tình huống khó nên Tuấn Anh dính phải chấn thương nghiêm trọng hơn.Tuấn Anh là cầu t hủ không có duyên với giải đấu lớn. Năm 2015, HLV Toshiya Miura buộc phải loại cầu thủ này khỏi danh sách dự SEA Games ở Singapore do chấn thương đầu gối. Đầu năm nay, tại vòng chung kết U23 châu Á, anh cũng phải vất vả hồi phục chấn thương tương tự. Phải tới loạt trận cuối cùng vòng bảng, khi đội nhà đã chắc chắn bị loại, Tuấn Anh mới có thể góp mặt trong đội hình chính.

               Quang Huy là cầu thủ đa năng của Hải Phòng, khi có thể chơi được cả hậu vệ lẫn tiền vệ. Anh được gọi bổ sung phút chót nhưng không kịp gây ấn tượng với HLV Hữu Thắng.

               Tuyển Việt Nam nằm tại bảng B AFF Cup 2016, với mong muốn tái hiện kỳ tích năm 2008. Đội sẽ lần lượt gặp chủ nhà Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh