Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dịch vụ chuyển xe máy tết 2020

Ngày đăng: 30/11/2019 - Đã xem: 1905

          Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về vận chuyển xe máy về quê trong dịp tết nguyên đán 2020, Vận tải Trường Thịnh đã triển khai và lên kế hoạch để khách hàng có nhu cầu gửi xe máy về quê luôn yên tâm và hài lòng

          Vận chuyển xe máy về quê tết 2020 giá rẻ

           Là doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa uy tín, chúng tôi luôn thấy nhu cầu của khách hàng cần vận chuyển xe máy về quê trong dịp tết là rất lớn, và nhu cầu về chuyển xe máy về tết 2020 cũng như vậy. Lãnh đạo công ty đã lên kế hoạch chi tiết triển khai dịch vụ để đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng, không để cho khách có nhu cầu gửi xe máy tết 2020 phải lo lắng.

          Dịch vụ vận chuyển xe máy tết 2020 được chúng tôi lên kế hoạch triển khai chi tiết, với phương thức vận chuyển xe máy bằng xe tải. Chúng tôi đã tăng cường thêm 2 xe thùng 10 m, được trang bị ben lên xuống xe được thuận lợi và dễ dàng, tránh những va chạm do nâng xe lên bằng tay, ảnh hưởng đến xe máy của khách hàng

    Dịch vụ vận chuyển xe máy về quê tết 2020

          Khách hàng có nhu cầu gui xe may tet 2020, hãy liên hệ với công ty vận tải Trường Thịnh chúng tôi để được gửi xe an toàn, giá rẻ và hoàn toàn với các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp

          Tham khảo thêm: vận chuyển hàng vào Sài Gòn.

          Gửi xe máy về tết 2020 tới đâu?

          Nhu cầu của khách hàng cần gửi xe máy tết 2020 rất lớn, đặc biệt là các tỉnh miền trung, là nơi mà sinh viên, công nhân ở tphcm về quê đón tết rất nhiều; tuy nhiên chúng tôi muốn tập trung phục vụ tốt nhất khách hàng của mình với thời gian nhận xe và giao xe nhanh nhất, nên chỉ triển khai vận chuyển xe máy tết 2020 từ tphcm đi các tỉnh cụ thể như sau:

    • Vận chuyển xe máy tết 2020 đi Quảng Ngãi từ tphcm

    • Dịch vụ gửi xe máy tết về Bình Định giá rẻ

    • Nhận gửi xe máy đi Phú Yên trong dịp tết 2020

    • Chuyên vận chuyển xe máy về Quảng Nam giá rẻ

          Ngoài ra, khách hàng tại Nha Trang, Tuy Hòa hay các tỉnh thành trên quốc lộ 1A từ tphcm đi Đà Nẵng có thể liên hệ để được thông báo chi tiết các dịch vụ gửi xe cảm thấy thuận tiện nhất.

          Giá gửi xe máy tết 2020

    Điều mà khách hàng cần gửi xe máy về tết 2020, hay bất kỳ một khách hàng sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng khác tương tự, là giá cước gửi xe máy tết tại doanh nghiệp có cao quá không, có tăng giá dịp tết không, vv..

    Với công ty vận tải Trường Thịnh, việc tăng giá cước trong dịp tết để chèn ép khách hàng là điều không bao giờ xảy ra, và luôn được chúng tôi duy trì hàng chục năm qua. Giá cước gửi xe máy tết 2020 vẫn vậy, được tính dựa theo dịch vụ, địa điểm và loại xe mà khách hàng gửi.

    Giá gửi xe máy tết 2020 được tính theo loại xe: xe số hoặc xe tay ga; theo địa điểm: ở Bình Định có giá khác, ở Quảng Ngãi có giá khác. Trên cơ sở đó, có bảng giá cước gửi xe máy để khách hàng yên tâm. Khách hàng tham khảo giá cước tại fanpage của công ty chúng tôi.

    Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo dịch vụ gửi hàng đi Nha Trang tại công ty chúng tôi

          Dịch vụ vận chuyển xe máy tết 2020 cam kết:

    Xe máy được bao bọc kỹ càng nếu khách hàng cần, đảm bảo vận chuyển an toàn, giao hàng đúng hẹn.

    Có hóa đơn chứng từ đầy đủ

    Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ hoặc ngày gửi thuận tiện bởi chúng tôi có lịch vận chuyển xe máy đa dạng: xuất phát từ tphcm vào ngày 24 âm lịch và 26 âm lịch.

    Bên cạnh đó, khách hàng nếu cần gửi xe máy vào tphcm sau tết sẽ được chúng tôi nhận với nhiều ưu đãi

    Nhận xe máy 24/24, giá cước rẻ nhất hiện nay

     

    Thông tin chi tiết về vận chuyển xe máy tết 2020

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân

    ĐT: 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh