Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dịch vụ mua bán bao lì xì tết 2017 trên toàn quốc

Ngày đăng: 28/12/2016 - Đã xem: 1686

         Tết là dịp để đoàn tụ, sum vầy bên đại gia đình. Ngoài thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ, bánh chưng, thì tết không thể thiếu chuyện mừng tuổi cho nhau, chúc nhau may mắn sức khỏe, giàu có, sung túc. Từ trẻ nhỏ cho tới người già, cả trung niên đều thích thú khi được nhận bao lì xì những ngày đầu năm mới thể hiện sự may mắn. Trang tin vận chuyển hàng hóa Trường Thịnh xin chuyển đến thông tin về dịch vụ mua bán bao lì xì tết 2017.

                          Kinh doanh hoa tết 2017 tại Sài Gòn>>>>

                          Dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại tphcm>>>>

     

           Ý nghĩa các loại bao lì xì tết 2017

           Người Việt Nam bao đời nay vẫn giữ nguyên phong tục mừng tuổi nhau ngày tết, và chắc chắn ngàn năm sau vẫn giữ nết văn hóa đẹp đẽ đó. Vậy ý nghĩa của nó như thế nào? Sự tích kể rằng, phong tục lì xì ngày tết bắt nguồn từ Trung Quốc. Theo truyền thuyết, có  một con yêu quái thường xuyên xuất hiện vào đêm giao thừa, thích xoa đầu trẻ con đang ngủ yên giấc khiến chúng giật mình khóc thét một cách đầy sợ hãi. Hôm sau, trẻ sẽ bị đau đầu, sốt cao khiến cho các bậc phụ huynh không dám ngủ vào đêm giao thừa để canh phòng yêu quái. Có một cặp vợ chồng ngoài 50, mới sinh được mụn con trai. Mà với người Trung Quốc, con trai rất quan trọng. Tết năm ấy, có 8 vị tiên dạo qua nhà, biết trước cậu bé này sẽ gặp tai họa với yêu quái liền hóa thành 8 đồng tiền, ngày đêm túc trực bên cháu bé. Sau khi bé ngủ say, hai vợ chồng lấy giấy đỏ gói những đồng tiền này lại, đặt lên gối con rồi đi ngủ. Nửa đêm, con yêu quái xuất hiện, vừa giơ tay định xoa đầu đứa trẻ thì từ bên chiếc gối lóe lên những tia sáng vàng rực khiến yêu quái kinh hoàng bỏ chạy.

     

           Các dịch vụ mua bán bao lì xì tết 2017

    Hiện tại trên thị trường có các dịch vụ mua bán bao lì xì tết 2017 với nhiều mẫu mã cực kỳ đẹp và bắt mắt, với màu sắc chủ đạo là đỏ, vàng như ý nghĩa câu chuyện.

           Mua bán bao lì xì lẻ

           Bao lì xì giá rẻ

           Bao lì xì giá sỉ

          Mẫu bao lì xì đẹp 2017

    Giới thiệu một số mẫu bao lì xì đẹp 2017 đang có hot trên thị trường

    Mẫu bao lì xì đẹp 2017
    Bao lì xì đẹp và độc
    Bao lì xì không đòi quà
    Bao lì xì tết đoàn viên

     

           Mua bao lì xì đẹp ở đâu

          Các bạn có thể tìm dễ dàng qua những mẫu bao lì xì đẹp 2017 để lựa chọn cho mình các bao lì xì có ý nghĩa. Nếu cần tư vấn, xin để lại thông tin hoặc truy cập để được tư vấn trực tiếp:

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh