Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Gửi hàng đi Bắc Bình giá rẻ

Ngày đăng: 29/07/2020 - Đã xem: 2847

          Nằm trong hệ thống hoạt động dịch vụ vận tải của chành xe Bình Thuận, chành xe gửi hàng đi Bắc Bình của chúng tôi là nơi nhận vận chuyển hàng hóa ra Bắc Bình, Bình Thuận tốt nhất hiện nay.

          Chành xe gửi hàng đi Bắc Bình từ tphcm

          Huyện Bắc Bình là một trong những huyện có diện tích lớn nhất, vị trí quan trọng tại Bình Thuận; có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế nhất là nguồn khoáng sản cũng như trồng trọt, xây dựng và đặc biệt là năng lượng sạch. Với chính sách xây dựng, phát triển và có sự đầu tư, nhiều ưu đãi dành cho các doanh nghiệp, các dự án lớn đang được gấp rút xây dựng tại huyện Bắc Bình. Nhu cầu gửi hàng đi Bắc Bình ngày một lớn. Một chành xe Bắc Bình trực tiếp giao hàng tận nơi là nhu cầu tìm kiếm của nhiều khách hàng.

    Chành xe gửi hàng đi Bắc Bình giá rẻ

          Chành xe Bắc Bình từ tphcm của công ty vận tải Trường Thịnh là một trong số ít chành xe tải chở hàng trực tiếp giao hàng tận nơi ở tất cả các xã, thị trấn của huyện Bắc Bình. Chành xe sử dụng chủ yếu xe tải mui bạt 10 tấn, 8 tấn và 15 tấn để vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đi huyện Bắc Bình cũng như các địa điểm khác trên tỉnh Bình Thuận nhằm giao hàng nhanh nhất. Với các đơn hàng nguyên chuyến, chúng tôi sẽ điều xe tải trực tiếp phù hợp với đơn hàng cụ thể để vận chuyển nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp khách hàng

          Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ tại chanh xe Bac Binh, người dân cũng như doanh nghiệp có thể sử dụng các dịch vụ gửi hàng, chuyển hàng tại chành xe sài gòn phan thiết của chúng tôi.

          Dịch vụ của chành xe đi Bắc Bình

          Dịch vụ giao nhận tại kho: Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Bắc Bình sẽ tự đưa hàng, vận chuyển hàng đến kho của chúng tôi ở quận Bình Tân; được chành xe chúng tôi tiến hành ghép hàng và vận chuyển đi Bắc Bình Bình Thuận trong thời gian sớm nhất, giao hàng tại kho ở thị trấn Bắc Bình là Chợ Lầu hoặc Lương Sơn.

          Dịch vụ vận chuyển hàng đi Bắc Bình giao nhận tận nơi: Khi có nhu cầu cần chuyển hàng hay gửi hàng đi Bắc Bình Bình Thuận, chỉ cần liên hệ với nhân viên của chành xe chúng tôi sẽ được điều xe tải chở hàng đến tận nơi nhận hàng; nếu là hàng nguyên chuyến sẽ được vận chuyển đi ngay, nếu là hàng lẻ sẽ tiến hành ghép xe để chuyển hàng và giao hàng tận nơi tại các xã của huyện Bắc Bình trong thời gian từ 1-2 ngày: Thị trấn Lươn Sơn, Chợ lầu, Bình An, Bình Tân, Hải ninh, Hòa Thắng, hồng Phong, Hồng Thái, Phan Điền, Phan Hiệp, Phan Hòa, Phan Lâm, Phan Rí Thành, Phan Sơn, Phan Thanh, Phan Tiến, Sông Bình, Sông Lũy.

          Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ và trao đổi trực tiếp nếu cần nhận hàng ở Long An, Đồng Nai hay Bình Dương; giao hàng tại vị trí thuận tiện ở huyện Bắc Bình.

          Tham khảo thêm gửi hàng đi Phú yên nếu bạn có nhu cầu gửi hàng từ tphcm ra tỉnh Phú yên hoặc các địa điểm lân cận.

          Chành xe Sài gòn Bắc Bình cam kết:

    Một là: Đảm bảo vận chuyển hàng hóa nhanh và an toàn, giao hàng đúng hẹn, luôn tạo sự thoải mái, yên tâm và hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chành xe Bắc Bình chúng tôi.

    Hai là: Cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa, vật dụng trong quá trình vận chuyển để thất lạc, mất mát, hư hỏng hoặc có các sai sót do yếu tố chủ quan của nhân viên chành xe.

    Ba là: Có hệ thống hóa đơn, chứng từ vận chuyển đúng theo quy định của pháp luật.

    Bốn là: Có phương thức thanh toán linh hoạt và thuận tiện nhất hiện nay.

    Năm là: Giá cước gửi hàng đi huyện Bắc Bình cam kết thấp nhất thị trường dịch vụ vận chuyển hiện nay.

    Sáu là: MIỄN PHÍ bốc xếp, lên xuống hàng hóa tại kho và được sự hỗ trợ bởi các phương tiện hỗ trợ như xe nâng, xe cẩu và đội ngũ nhân viên có sức khỏe, chuyên nghiệp và tận tình.

    Thông tin chi tiết về chành xe Bắc Bình

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tphcm

    ĐT: 0942 269 289 hoặc 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh