Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Trái cây độc và lạ trưng tết 2017

Ngày đăng: 01/12/2016 - Đã xem: 3135

              Mâm ngũ quả truyền thống trưng tết trở thành một nết đẹp và nhu cầu của tất cả các gia đình Việt Nam. Với người Miền Bắc, mâm ngũ quả trong ngày tết thường là nải chuối, quả bưởi, mấy quả trứng gà(Lêkima),Cam, Đào, Mận,… Càng nhiều loại trái cây để mâm càng phong phú càng tốt. Với người Miền Nam, thì cứ Mãng Cầu, trái Dừa, Đu Đủ, Xoài, Thanh Long,.. Những năm gần đây, thì nhu cầu trưng những trái cây độc và lạ trên mâm ngũ quả của gia đình mình càng tăng lên. Một mâm ngũ quả có trái cây lạ vừa thể hiện đẳng cấp, vừa kết hợp phong thủy trong đó, thể hiện lòng thành tâm với trời đất, tổ tiên cho một năm trải qua nhiều thành công và măy mắn, cầu mong mang lại tài lộc cho năm tiếp theo. Thị trường trái cây độc và lạ trưng tết 2017 năm nay  được các nhà vườn chuẩn bị khá chu đáo, không tạo ra sự khan hiếm trên thị trường nhưng cũng đủ để thể hiện đẳng cấp cho khách hàng sở hữu những trái cây độc và lạ đó trong dịp tết nguyên đán. Trang tin của vận tải Trường Thịnh được công ty ủy quyền và khảo sát thị trường, liên kết các nhà vườn tại Nam Bộ, và đã có một số loại trái cây độc đáo và lạ mắt để trưng tết 2017 cho khách hàng tại Tp Hồ Chí Minh và Bình Dương. Xin giới thiệu một số mặt hàng chủ chốt tại công ty vận tải Trường Thịnh

             Bưởi Hồ Lô tài lộc:

            Mọi năm, Bưởi hồ lô trưng tết cho bà con chủ yếu tạo hình hoặc viết chữ tạo khuôn, năm nay bưởi hồ lô kết hợp chữ thư pháp, phục vụ nhu cầu và sơ thích khác nhau của khách hàng.

        

             Bưởi Hồ Lô tài lộc đặc biệt: Có trọng lượng trên 1.4kg, Phần trái bưởi tròn có hình dáng giống như hình hồ lô. Hai bên phần trên của trái Bưởi có nổi 2 chữ “Tài” và “Lộc” có thể đọc được, trái bưởi có cuống lá đầy đủ, da bóng đẹp không bị nám nắng, trang trí nơ lưới đầy đủ, có đế lót và có giỏ kèm theo.

             Bưởi Hồ Lô tài Lộc đồng sanh: Trong cùng một vườn bưởi sẽ có những cặp bưởi được sinh ra trên cùng một cành vô cùng giống nhau. Những cặp bưởi như vậy, gọi là cặp Bưởi Hồ Lô tài lộc đồng sanh. Bưởi này có ý nghĩa rất độc đáo, mang măy mắn và tài lộc nhân đôi trong năm mới đến với chủ sở hữu các món quà độc đáo là lạ mắt này.

     

             Đu Đủ Tài Lộc: 

            Được tạo ra bởi phương pháp che chắn ánh sáng từ túi bao trái. Những trái đu đủ dài, đặc ruột có thể trưng được lâu được khắc chữ Tài Lộc trông rất bắt mắt và lạ lẫm. Ngoài 2 chữ Tài Lộc khá phổ biến, còn một số chữ như Cát Tường, Phát Tài, Phát Lộc cũng được nhà vườn khắc với số lượng hạn chế hơn. Với các loại trái cây này, Khách hàng liên hệ với Vận tải hàng hóa Trường Thịnh sớm để đặt hàng, bởi số lượng rất hạn chế.

     

             Dừa Thư Pháp

             Những trái dừa luôn có mặt trên mâm ngũ quả của đa số bà con Nam Bộ, bởi vậy, các nhà vườn Bến Tre đã nghiên cứu và đưa ra thị trường tết năm nay loại Dừa thư Pháp. Dừa Thư Pháp sẽ là loại trái cây độc đáo và lạ mắt nhất trong thị trường trái cây độc và lạ năm nay. Với số lượng hạn chế, Vận tải Trường Thịnh chỉ được nhà vườn Bến Tre phân phối 200 trái, vì thế, Chúng tôi ưu tiên khách hàng đặt trước, và các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Trường Thịnh.

     

              Xem các bài viết liên quan hàng tết:

                           Quà tết độc đáo nhất biếu sếp năm 2017

                           Lan Hồ Điệp đẹp nhất trưng tết 2017

                           Dịch vụ chuyển quà tết cao cấp tết 2017 tại TPHCM

                          Cho thuê xe du lịch giá rẻ tết 2017 tại quận 8

             Thị trường Trái cây độc và lạ trưng tết 2017 chưa có nhiều nét đột phá, bởi những trái cây mới lạ hơn đang được các nhà vườn ém kỹ, sẽ đưa ra trước tết. Tuy nhiên, những loại trái cây độc và lạ mà vận tải Trường Thịnh đã liên kết để phục vụ khách hàng tết 2017 luôn luôn không thể thiếu với văn hóa người Việt Nam, nhưng vẫn giữ nết độc đáo và lạ lẫm, tạo sự khác biệt.


               Khách hàng có nhu cầu sở hữu trái cây độc và lạ trưng tết 2017, hoặc vận chuyển hàng hóa dịp tết đi các địa phương, hãy liên hệ với công ty chúng tôi:

                      Công ty TNHH vận tải Trường Thịnh

    Đ/C 53/1C Quốc  lộ 1A, P Tân Thới Nhất Quận 12, TPHCM (Gần cầu vượt An Sương)

    Điện thoại: 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

     

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh