Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Top 5 tuyến vận chuyển hàng hóa quan trong năm 2017

Ngày đăng: 10/02/2017 - Đã xem: 1341

           Dịch vụ vận chuyển hàng hóa vừa trải qua một năm nhiều khó khăn với sự ảnh hưởng không nhỏ những trực tiếp từ nền kinh tế trong nước và thế giới. Năm 2017 được dự báo có nhiều tăng trưởng và có sự cạnh tranh khốc liệt với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp vận tải, nhất là lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đường bộ. Cùng với đó là các tác động trực tiếp như lượng phương tiện vận tải, giá xăng dầu, … có thể tác động một phần không nhỏ đến các doanh nghiệp vận tải. Tuy vậy, theo dự đoán của các chuyên gia, vẫn là những tín hiệu lạc quan với lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nói riêng, các ngành dịch vụ nói chung. Chúng tôi tổng hợp 5 tuyến vận chuyển hàng hóa lớn nhất năm 2017 như sau

     

             Tuyến vận chuyển hàng hóa Tphcm – Hà Nội

             Là 2 trung tâm kinh tế, văn hóa chính trị,xã hội lớn nhất cả nước ở 2 miền, tuyến vận chuyển tphcm – Hà Nội luôn luôn là tuyến vận chuyển có lượng hàng ổn định nhất, lớn nhất và là tuyến chính của các doanh nghiệp vận tải. Ở đây có thể khai thác trên các phương tiện: Đường sắt, đường thủy, đường không và lớn nhất là đường bộ với 2 trục quốc lộ 1A và tuyến đường Hồ Chí Minh. Rất nhiều doanh nghiệp đã và đang khai thác hiệu quả tuyến vận chuyển này như: Hùng Cường, Trường Thịnh, Tấn Phát,..

    Top 5 tuyến vận chuyển lớn nhất

             Tuyến vận chuyển hàng hóa Tphcm – Đà Nẵng

            Đà Nẵng là trung tâm kinh tế lớn nhất Miền Trung, là trung tâm của hành lang kinh tế Đông Tây với hệ thống cảng biển, sân bay, nhà ga cùng hệ thống cơ sở hạ tầng được xây dựng hiện đại và ngang tầm quốc tế. Nơi đây tập trung rất nhiều khu công nghiệp, cùng các khu vực và địa phương vệ tinh như Quãng Nam, Quãng Ngãi, Gia Lai,… Ngoài vận chuyển hàng hóa, thì vận tải hành khách đến Đà Nẵng cũng là yêu cầu đặt ra rất lớn khi năm 2017 được dự báo là năm tạo bản lề cho phát triển du lịch với lượng khách đổ về đây quá lớn.

                Tuyến vận chuyển Tphcm – Phú Quốc:

               Phú Quốc được coi là thiên đường du lịch của không chỉ ngành du lịch Việt Nam mà còn của cả khu vực và trên thế giới. Hiện tại, Phú Quốc đang là một đại công trường với các tổ hợp xây dựng hiện đại. Nhiều doanh nghiệp đang tập trung năng lực và vốn để xây dựng hoàn thiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình. Vì thế, đây sẽ là tuyến vận chuyển chiếm lượng lớn hàng hóa trong năm 2017, nhất là giai đoạn nửa cuối năm 2017, sang năm 2018.

               Tuyến vận chuyển Tphcm – Hà Tĩnh

    Hà Tĩnh là địa phương có tốc độ phát triển kinh tế và hạ tầng cơ sở lớn nhất cả nước trong những năm vừa qua. Ngoài ra, các vệ tinh như Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị cùng với mối quan hệ đặc biệt với nước bạn Lào, khiến nhu cầu vận chuyển hàng tuyến này tăng cao.

               Tuyến vận chuyển Hà Nội – Lào Cai

    Với việc xây dựng, hoàn thiện và đưa vào sử dụng cao tốc Hà Nội Lào Cai trong năm vừa qua, vận chuyển hàng hóa lưu thông giữa hai địa phương này rất cao, với lợi thế cửa khẩu giao thương với Trung Quốc. Năm 2017, quan hệ kinh tế với Trung Quốc vẫn chiếm một tỉ trọng rất lớn với cán cân xuất nhập khẩu của Việt Nam.

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh