Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Vận chuyển hoa Mai ra Hà Nội nhanh chóng và an toàn

Ngày đăng: 03/01/2017 - Đã xem: 1529

                          “Ở thành phố hoa mai, nhớ thành phố Hoa Đào…”

           Đó là câu hát mà chắc chắn mỗi người con Hà Nội thường hát mỗi khi tết đến xuân về. Hoa Đào biểu tượng cho sự tươi thắm nhưng kín đáo của thành phố Hà Nội, cho người Miền Bắc thì Hoa Mai rực rỡ biểu tượng cho sự ấm áp của người Miền Nam. Với sự phát triển như vũ bảo của đời sống vật chất, đặc biệt là hạ tầng giao thông phát triển không ngừng cả về đường bộ, đường không, việc người con gốc Bắc gửi gốc mai về chúc tết quê hương không còn xa lạ. Do vậy, nhu cầu vận chuyển hoa mai ra Hà Nội dịp tết ngày một cao khiến giá vận chuyện cùng các quan ngại khi chuyển cành mai ra Hà Nội của khách hàng thêm ưu tư. Vận chuyển hàng hóa Trường Thịnh đã đầu tư phương tiện, chuyên vận chuyển hoa Mai ra Hà Nội trong những ngày giáp tết, đáp ứng nhu cầu gửi và tặng hoa mai của khách hàng tại tphcm và các tỉnh lân cận

                                            Dịch vụ vận chuyển xe máy ra Bắc 

                                            Dịch vụ vận chuyển xe máy đi Đà Nẵng

     

               Giá cước vận chuyển hoa Mai ra Hà Nội

          Vận chuyển Hoa Mai là dịch vụ mới được triển khai. Cùng với việc đầu tư phương tiện chuyên dùng, trang trí kết cấu xe, đầu tư nhân lực và phương pháp quản lý để giảm chi phí thấp nhất, dẫn đến giá cước vận chuyển hoa Mai ra Hà Nội giảm nhất.

    Do kích cỡ của các chậu mai khách hàng gửi là khác nhau, số cành của chậu mai, độ hoa nở,… và các yếu tố để định giá cước vận chuyển hoa Mai ra Hà Nội. Tuy vậy, có thể chỉ 250.000 đồng, khách hàng có thể đã gửi được chậu hoa Mai ra Hà Nội cho người thân của mình làm quà tặng thật ý nghĩa.

    Vận chuyển hoa Mai ra Hà Nội

     

            Dịch vụ vận chuyển hoa Mai ra Hà Nội

    Nhận và giao tận nơi: Trường Thịnh sẽ nhận Hoa Mai tại nơi yêu cầu của Khách hàng, vận chuyển hoa mai ra Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, hải Dương, Quảng Ninh. Sau đó sẽ chuyển đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thuộc địa bàn, thiết bị chuyên chở chuyên dùng, luôn bảo đảm chậu mai trước và sau khi nhận sẽ như nhau và không làm khách hàng phật ý.

    Nhận và giao tại kho: Khách hàng chuyển mai đến kho của Trường Thịnh tại tphcm hoặc các tỉnh lân cận. Chúng tôi sẽ chuyển hoa Mai ra Hà Nội tại kho ở Ngọc Hồi, khách hàng cho người đến nhận. Nếu khách hàng nhận mai trên quốc lộ 1A thì liên hệ hợp đồng trước để nhận, tránh thời gian phải chờ đợi trên đường.

     

          Một số lưu ý khi gửi hoa mai ra Hà Nội:

    Không  nhận Mai đã nở, hoặc búp gần nở sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển, do ảnh hưởng của thời tiết sẽ khiến những tranh cãi không đáng có xảy ra.

    Khách hàng bó gọn và chằng cành mai gọn nhất


    Mọi chi tiết về vận chuyển hoa Mai ra Hà Nội, xin liên hệ:

    Vận chuyển Trường Thịnh

    53/1C Quốc lộ 1A P Tân Thới Nhất Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

    Đt 0944 269289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh