Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Xu hướng vận chuyển hàng hóa năm 2017

Ngày đăng: 11/02/2017 - Đã xem: 1368

            Năm 2016 là một năm đầy khó khăn với các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa. Hầu hết các doanh nghiệp đều than phiền về doanh số và lợi nhuận, dù nguồn hàng cũng như nhu cầu chuyển hàng trong năm qua không hề giảm. Tuy nhiên, lý do để có sự cạnh tranh khốc liệt trong năm vừa qua. Tuy vậy, với những dự báo cùng sự đầu tư bài bản, Vận chuyển hàng hóa Trường Thịnh vẫn đã và đang là sự lựa chọn uy tín của các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nhất là các doanh nghiệp.

                                          Dịch vụ vận chuyển hàng tại tphcm

                                          Vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội

     

               Những yếu tố có thể ảnh hưởng tới vận chuyển hàng hóa năm 2017

    Giá xăng dầu tăng: Có thể nói, các doanh nghiệp vận chuyển đang theo dõi sát sao động thái của bộ tài chính và bộ công thương cùng các ban ngành liên quan trong việc tăng giá xăng trong năm 2017. Quyết định không tăng giá xăng trong những ngày đầu năm Đinh Dậu có thể là tín hiệu lạc quan cho các doanh nghiệp vận chuyển. Bởi giá xăng dầu gần như quyết định toàn bộ phí và cước vận chuyển của các doanh nghiệp.

    Sự nâng cấp hạ tầng giao thông: Với sự đầu tư đồng bộ, hạ tầng giao thông tại nước ta ngày càng hoàn thiện, các quy định về chấp hành giao thông gần như bớt gánh nặng cho các doanh nghiệp, thời gian lưu thông của hàng hóa trên đường ít đi, nhiên liệu ít, đồng thời thời gian vận chuyển hàng ít hơn vì thế mà có thể quyết định được cước phí vận chuyển của các doanh nghiệp.

    Có tín hiệu giảm số xe của cá thể: Trong những ngày đầu năm mới, trên thị trường và mạng xã hội là các tin tức về rao bán xe tải. Đó là một tín hiệu hai mặt cho một thị trường vận chuyển hàng hóa 2017: Cần chuyên nghiệp và tập trung, tạo sự cân bằng trong vận chuyển hàng, có tính pháp lý và an toàn cho các khách hàng có nhu cầu vận chuyển.

    Vận chuyển hàng hóa 2017

     

               Dự báo xu hướng vận chuyển hàng hóa năm 2017:

            Sự ra đời ồ ạt của các doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, tạo nên một thị trường cạnh tranh cao, sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp tự đổi mới và chuyển biến trong quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách hàng:

    Cước phí vận chuyển sẽ tăng trong nửa cuối năm 2017: Dù có nhiều động thái trong việc ổn định tâm lý và thị trường, nhưng chắc chắn trong nửa cuối năm 2017, giá xăng dầu sẽ tăng, dù không tăng đột ngột nhằm gánh phí bảo vệ môi trường. Dự báo được như vậy để các doanh nghiệp có chiến lược cũng như cân nhắc trong các hợp đồng vận chuyển dài hạn, các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn.

    Cạnh tranh lớn trong dịch vụ nhỏ như: Chuyển phát nhanh, dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển hàng, ship hàng trong nội thành các trung tâm lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Bởi thị trường kinh doanh online và thương mại điện tử phát triển ồ ạt, những sự tiện lợi của mạng xã hội và công nghệ đem lại.

    Nhiều chính sách thuận tiện cho phát triển doanh nghiệp: Một chính phủ mở, gần dân và chăm lo cho sự phát triển trong năm vừa qua là một động thái mà các doanh nghiệp tin tưởng ở bộ máy hành chính hiện nay. Nhiều tín hiệu lạc quan thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp vận chuyển cũng không nằm ngoài guồng quay đó.

    Siết chặt các quy định về vận tải đường bộ: Với hạ tầng giao thông phát triển, những lý do về an toàn giao thông nên các quy định về siết chặt của ủy ban an toàn giao thông quốc gia sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường vận chuyển hàng hóa năm 2017

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh