Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

5 loại hoa hot nhất thị trường hoa tết tại tphcm

Ngày đăng: 02/12/2016 - Đã xem: 3400

             Còn gần 2 tháng nữa là đến dịp nghỉ lễ dài và quan trọng nhất trong năm: Nghỉ tết nguyên đán 2017. Đã bắt đầu những ý tưởng kinh doanh lớn trong dịp này, đặc biệt là các bạn trẻ cho những dự án khởi nghiệp. Trong đó, kinh doanh hoa tết là một trong những mặt hàng Hot nhất dịp này. Trang tin tức của Vận tải Trường Thịnh gửi tới bạn đọc 5 loại Hoa Hot nhất dịp tết 2017, dự kiến đem lại lợi nhuận khủng, mà Chúng tôi có dịp tham khảo các chuyên gia kinh tế hàng đầu của Việt Nam.

              Hoa Mai: Loại hoa tết không thể thiếu với người Sài Gòn

              Từ bao đời, Hoa Mai là hiện thân cho nàng xuân tươi thắm, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, tài lộc và măy mắn. Năm nay, các nhà vườn vẫn ém hàng, chưa có những động thái Marketing cho mặt hàng dự kiến rất nóng này. Thời tiết năm nay cũng tương đối thuận lợi, khí hậu hài hòa hơn, hi vọng đem đến cho các nhà vườn và các hộ kinh doanh hoa mang lại lợi nhuận cao.

    Hoa Mai têt 2017

             Hoa Ly:

            Ly là một trong những loài hoa không thể thiếu và luôn nóng cho thị trường hoa tết, đặc biệt trong những năm gần đây, các bạn trẻ vẫn thường tập trung vào hoa Ly. Hoa Ly là loài hoa đẹp, nhiều màu sắc, có hương thơm nồng. Hoa Ly thường được dùng phổ biến trong trang trí phòng khách ngày tết. Một chậu hoa hay bình Hoa Ly để bàn hay trên tủ sẽ tăng sự sang trọng. Hoa Ly có ý nghĩa: Sắc đẹp – Đức hạnh – Thanh cao- Quý phái và kiêu hãnh, rất được mọi người ưa chuộng trong dịp tết nguyên đán. Do đó chuẩn bị cho mình hay tặng cho người thân một bó hoa Ly rất ý nghĩa.

    Hoa Ly tết 2017

               Hoa Lan Hồ Điệp: E ấp nhưng sang trọng và quý phái.

              Lan Hồ Điệp là loài hoa nữ hoàng, quý phái và sang trọng. Do đó, sở hữu Chậu hoa Lan Hồ Điệp trong dịp tết còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân những chậu hoa này. Ngoài vẻ đẹp sang trọng, Hồ Điệp còn được yêu thích bởi đa dạng về màu sắc: Tím, đỏ, trắng hồng, trắng lưỡi đỏ. Ngoài vẻ đẹp kiêu sa, Hồ điệp còn là loại hoa có ý nghĩa cho vượng khí tài lộc cũng như hạnh phúc gia đình. Nguồn cung cấp hoa Lan Hồ Điệp cho thị trường Hoa Sài Gòn chủ yếu là Đà Lạt, năm nay đang đáp ứng đủ cho các doanh nghiệp.

    Hoa Lan Hồ Điệp tết 2017

     

              Hoa Đỗ Quyên: Tượng trưng sự dịu dàng ôn hòa và nữ tính

            Loài Hoa Đỗ Quyên mới gia nhập thị trường hoa tết mới gần đây, và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi sự tương thích, phù hợp văn hóa người Việt Nam. Hoa Đỗ Quyên mang theo truyền thuyết về sự chung tình của người vợ. Màu đỏ của cây tượng trưng cho tình yêu của người vợ đối với chồng. Hoa Đỗ Quyên còn được ưa thích bở nở rất lâu tàn, tàn hoa hình chuông rất phong cách. Hoa đỗ quyên sẽ góp thêm cho thị trường hoa tết 2017 tại Sài Gòn cực kỳ phong phú.

    Hoa Đỗ Quyên tết 2017

              Hoa dạ lan Hương(Huệ tây)

             Tuy mới du nhập vào thị trường hoa tết không lâu, nhưng Dạ Lan Hương đã để lại ấn tượng mê người bởi vẻ đẹp kiêu sa duyên dáng và mùi hương dễ chịu. Nét nhẹ nhàng tinh tế của Dạ Lan Hương góp phân tô điểm sáng lòa ngôi nhà của bạn trong dịp tết Đinh Dậu này. Hoa Dạ Lan hương cos nhiều màu sắc như: Xanh, hồng đỏm tím, trắng. Giá cả hoa Dạ Lan Hương cũng dễ chịu, và đặc biệt là loài hoa sử dụng được rất lâu.

    Hoa Dạ Lan Hương

               Không ở Sài Gòn bạn có thể mua 5 loai hoa tết trên?

             Điều đó vô cùng dễ dàng, bạn chỉ việc nhấc máy lên, hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi có hệ thống liên kết khắp mọi miền đất nước, vì vậy mà việc vận chuyển hoa tết cho thị trường hoa tết Sài Gòn hay thị trường hoa tết 2017 cả nước là trách nhiệm và niềm vui của chúng tôi.

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh