Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Chành xe Diên Khánh [0942 269 289]

Ngày đăng: 18/09/2019 - Đã xem: 2631

          Bạn muốn gửi hàng đi Diên Khánh? hay cần thuê xe tải chở hàng cho đối tác tại Diên Khánh, Khánh Hòa? Chành xe đi Diên Khánh của chúng tôi là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho khách hàng cần vận chuyển hàng hóa tuyến Sài Gòn – Nha Trang.

          Chành xe đi Diên Khánh giá rẻ

          Nằm ngay trên quốc lộ 1A, giáp ranh với thành phố Nha Trang và Cam Ranh, Diên Khánh trở thành một điểm trong tam giác kinh tế của tỉnh Khánh Hòa, với việc nhiều khu công nghiệp được thành lập, hạ tầng được phát triển, nhu cầu gửi hàng đi Diên Khánh ngày một lớn.

          Chành xe đi Diên Khánh của công ty vận chuyển Trường Thịnh đã đi vào hoạt động dịch vụ kinh doanh hơn 10 năm qua, với hàng ngàn đơn hàng vận chuyển hàng hóa từ tphcm đi Diên Khánh, và ngược lại từ Diên Khánh vào tphcm mỗi năm, trở thành địa điểm lựa chọn đầu tiên của khách hàng tại Sài Gòn mỗi khi cần gửi hàng đi Diên Khánh

    Dịch vụ gửi hàng đi Diên Khánh

          Chành xe gửi hàng đi Diên Khánh mỗi ngày có một chuyến xe tải ghép hàng, vận chuyển hàng về Diên Khánh, giao hàng tận nơi, sử dụng các loại xe tải chở hàng hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay: xe tải 10 tấn, xe tải 8 tấn và xe tải 15 tấn, mui bạt có thể tháo kèo dễ dàng lên xuống hàng

          Bạn muốn gửi hàng về Nha Trang, tham khảo thêm dịch vụ tại Chành xe Nha Trang của chúng tôi.

          Các dịch vụ của chành xe gửi hàng đi Diên Khánh

          Dịch vụ vận chuyển hàng giao nhận tận nơi: Khách hàng có nhu cầu gui hang di Dien Khanh ở tphcm hoặc các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai sẽ được chúng tôi đến tận nơi nhận hàng, tiến hành ghép hàng và vận chuyển đi Diên Khánh, giao hàng tận nơi tại: thị trấn Diên Khánh, Diên An, Diên Điền, Diên Bình, Diên Đồng, Diên Hòa Diên Lâm, Diên Lạc, Diên Lộc, Diên Phước, Diên Phú, Diên Tân, Diên sơn, Diên Thạnh, Diên Tân, Diên Thọ, Diên Thạnh, Diên xuân, Diên Toàn, Suối Tiên, Suối Hiệp.

          Dịch vụ chuyển hàng và giao hàng tại kho: Khách hàng tự đưa hàng đến kho của chúng tôi tại Bình Tân, Tphcm và được chúng tôi ghép hàng, vận chuyển đi Diên Khánh, bên nhận đến kho của chúng tôi nhận hàng hoặc liên hệ với tài xế giao nhận tại địa điểm thuận tiện nhất.

          Xem thêm chành xe đi Vạn Ninh

          Gửi hàng đi Diên Khánh cam kết:

    Giao hàng đúng hẹn, tận nơi tại Diên Khánh nói riêng, Khánh Hòa nói chung, bảo đảm vận chuyển hàng hóa an toàn, nguyên đai nguyên kiện, bồi thường 100% nếu xảy ra hư hỏng hoặc sai sót.

    Chi phí vận chuyển thấp nhất: giá cước gửi hàng tại chanh xe Dien Khanh chúng tôi luôn thấp nhất.

    Có hóa đơn, chứng từ vận chuyển hàng hóa đầy đủ.

    Có phương thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

    Miễn Phí lên xuống hàng tại kho

    Bạn muốn gửi hàng đi Cam Lâm?

     

    Thông tin chi tiết về chành xe đi Diên Khánh

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân

    ĐT: 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh