Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Chành xe Long An đi Nha Trang uy tín 0934 269 289

Ngày đăng: 16/11/2019 - Đã xem: 1164

          Doanh nghiệp của bạn đang ở Long An và cần gửi hàng đi Nha Trang? hay cần thuê xe chở hàng đi Nha Trang từ Bến Lức, Long An? Chành xe Long An đi Nha Trang của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với các dịch vụ tốt nhất của mình.

          Chành xe gửi hàng Long An đi Nha Trang

          Long An là một trong những vệ tinh quan trọng của tam giác kinh tế lớn nhất nước, và nằm ngay bên cạnh tphcm nên rất phát triển, và có nguồn hàng rất lớn nên nhu cầu gửi hàng từ Long An đi các tỉnh thành khác trong nước là rất lớn, trong đó có nhu cầu gửi hàng đi Nha Trang.

    Gửi hàng Long An đi Nha Trang giá rẻ

          Chành xe gửi hàng từ Long An đi Nha Trang của chúng tôi đã hoạt động gần 20 năm qua, và trở thành địa chỉ quen thuộc của các doanh nghiệp thường xuyên có nhu cầu gui hang di Nha Trang. Với hệ thống phương tiện vận chuyển hiện đại, chúng tôi luôn đem lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.

          Tham khảo thêm chành xe Bình Dương đi Nha Trang

          Các dịch vụ của chành xe Long An Nha Trang

           Dịch vụ giao nhận tận nơi: nếu bạn ở Long An và cần gui hang di Nha Trang, hãy liên hệ với công ty Trường Thịnh, chúng tôi sẽ cho xe chở hàng phù hợp đến tận nơi của công ty bạn tại: Tân An, Kiến Tường, Bến Lức, Cần Đước, Châu Thành, Cần Giuộc, Đức Huệ, Đức Hòa, Tân Hưng, Mộc Hóa, Tận Trụ, Tân Thạnh, Thuận Hóa, Thủ Thừa, Vĩnh Hưng; tiến hành ghép hàng ghép xe và vận chuyển ra Nha Trang trong thời gian sớm nhất, giao hàng tận nơi tại Nha Trang hoặc tại Cam Ranh, Diên khánh, Ninh Hòa, Vạn Ninh, Cam lâm.

          Dịch vụ giao nhận tại kho: khi cần gửi hàng Nha Trang, khách hàng tự vận chuyển hay chở hàng đến kho của chành xe chúng tôi tại Long An, và được chúng tôi tiến hành chuyển hàng đi Nha Trang trong thời gian sớm nhất, giao hàng tại kho ở thành phố Nha Trang.

          Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với tài xế để nhận hàng ở vị trí thuận tiện nhất trong quãng đường di chuyển của chanh xe Long An Nha Trang.

          Nếu bạn cần gửi hàng ra Cam Ranh, hãy tham khảo dịch vụ tại chành xe Sài Gòn Cam Ranh của chúng tôi.

          Chành xe tải Long An Nha Trang cam kết:

    • Bảo đảm vận chuyển  hàng hóa nhanh chóng và an toàn, giao hàng đúng hẹn đúng thời gian cam kết, nếu có sai sót cam kết bồi thường hàng hóa và phí vận chuyển.
    • Giá cước gửi hàng đi Nha Trang từ Long An luôn rẻ nhất trong tất cả các doanh nghiệp dịch vụ vận tải hàng hóa đã và đang triển khai dịch vụ tại đây.
    • Có hóa đơn chứng từ đầy đủ, theo đúng quy định của nhà nước
    • Miễn phí lên xuống, bốc xếp hàng tại kho
    • Phương thức thanh toán linh hoạt và thuận tiện nhất cho cả khách hàng hoặc đối tác của khách hàng.

    Thông tin thêm về gửi hàng Long An đi Nha Trang

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân

    ĐT: 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh