Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Chành xe Sài Gòn đi Phan Thiết uy tín

Ngày đăng: 28/07/2020 - Đã xem: 3809

          Tuyến vận chuyển hàng hóa tphcm đi Phan Thiết, Bình Thuận có dịch vụ của một chành xe Sài gòn Phan Thiết thuộc công ty vận tải Trường Thịnh: Chuyên nghiệp – Linh Hoạt – Giá rẻ và Tận tình, là một trong số ít thuộc hệ thống chành xe Bình Thuận tốt nhất hiện nay.

          Chành xe gửi hàng Sài Gòn đi Phan Thiết

          Bạn đang cần chuyển nhà đi Phan Thiết và muốn tìm chành xe Phan Thiết để ghép đồ, vật dụng đảm bảo tiết kiệm được chi phí. Bạn cần thuê xe 10 tấn nguyên chuyến chở hàng từ quận 7 đến thành phố Phan thiết giao hàng cho đối tác? hay cần chuyển bàn ghế sofa đi Phan Thiết thường xuyên giao hàng tận nơi cho một chi nhánh của mình ở đó? Nhiều lý do để cần và tham khảo các dịch vụ tại chành xe Sài gòn đi Phan Thiết của công ty vận tải Trường Thịnh chúng tôi.

          Được thành lập ngay từ những ngày đầu đất nước mở cửa, chành xe đi Phan Thiết cũng như vận tải Trường Thịnh có tuổi nghề và kinh nghiệm hoạt động khá lâu; có lượng khách hàng thường xuyên ổn định, lâu dài. Có được điều đó, chành xe Phan Thiết không ngừng nâng cao năng lực quản lý, đào tạo nhân viên, áp dụng các tiến bộ của công nghệ vào quản lý, vận chuyển; giảm giá thành hay giá cước cho khách hàng.

    Chành xe gửi hàng đi Phan Thiết giá rẻ

          Chành xe gửi hàng Sài Gòn ra Phan Thiết có hệ thống phương tiện vận chuyển hiện đại, có kho bãi rộng rãi và thuận tiện giao nhận hàng hóa, không cấm giờ cấm tải và đặc biệt là nhận hàng hóa gửi, lưu kho của khách không tính phí 24/24.

          Nếu bạn cần gửi hàng về Tuy Phong, có thể tham khảo thêm chành xe đi Tuy Phong Bình Thuận của chúng tôi.

          Dịch vụ vận chuyển của chành xe Phan Thiết

          Dịch vụ giao nhận tận nơi: Khách hàng tại tphcm có nhu cầu gửi hàng đi Phan Thiết, chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ với hệ thống của chanh xe phan thiet chúng tôi, sẽ được điều xe tải đến tận nơi ở các quận huyện trên địa bàn tphcm để nhận hàng; tiến hành ghép hàng và vận chuyển hàng hóa ra Phan thiết sớm nhất, giao hàng tận nơi ở các phường xã trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

          Dịch vụ giao nhận tại kho: Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng đi Phan Thiết tự mang hàng hóa đến kho của chành xe tại quận Bình Tân, Tphcm và được chúng tôi ghép hàng chuyển hàng ra Phan Thiết, nhận hàng tại kho của chành tại đó.

          Ngoài ra, khách hàng tại Bình Dương, Long An, Đồng Nai nếu có nhu cầu gửi hàng đi Phan Thiết đều có thể sử dụng dịch vụ ở chành xe chúng tôi; hoặc tại đầu nhận có thể liên hệ với tài xế để nhận hàng ở vị trí thuận lợi nhất.

          Tham khảo thêm chành xe Phú yên của công ty Trường Thịnh.

          Vì sao nên gửi hàng đi Phan Thiết ở chành xe Trường Thịnh?

    Trước hết, chành xe về Phan Thiết của chúng tôi là một trong số ít chành xe tải có kinh nghiệm và uy tín, với hàng ngàn đơn hàng mỗi tháng và luôn đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn, giao hàng đúng hẹn, chưa nhận bất kỳ sự phàn nàn nào của khách hàng ở chành xe chúng tôi.

    Tiếp đến, hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ, luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

    Chành xe có hệ thống thanh toán điện tử, chuyển khoản thuận tiện nên rất tiện lợi cho khách hàng mỗi khi cần thanh toán, trao đổi, đặc biệt là với các đối tác hoặc các đơn vị liên kết.

    Giá cước gửi hàng tại chành xe đi Phan Thiết của chúng tôi luôn rẻ nhất, và thấp hơn thị trường từ 10 tới 20% giá cước thị trường

    Tại chành xe, khách hàng được miễn phí bốc xếp và lên xuống hàng hóa, rất tiện lợi cho giao nhận hàng hóa.

     

    Thông tin chi tiết về chành xe đi Phan Thiết

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    Văn phòng: 654, Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tphcm

    ĐT: 0942 269 289 hoặc 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh