Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dịch vụ gửi hàng đi Thuận Nam giá rẻ

Ngày đăng: 01/08/2020 - Đã xem: 1918

           Bạn cần gửi hàng đi Thuận Nam Ninh Thuận trong ngày? Bạn muốn vận chuyển hàng ra Thuận Nam thường xuyên cho đối tác? Chành xe Thuận Nam của vận tải Trường Thịnh là địa điểm tốt nhất hiện nay để thực hiện được điều đó.

          Chành xe gửi hàng đi Thuận Nam uy tín

          Huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận là nơi tiếp giáp giữa tỉnh Ninh Thuận với tỉnh Bình Thuận, một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và tốt hiện nay, với nhiều dự án lớn được xây dựng. Nhu cầu gửi hàng đi Thuận Nam ngày một lớn của người dân cũng như các doanh nghiệp ở các trung tâm kinh tế lớn như tphcm, Bình Dương,..

          Chành xe đi Thuận Nam từ Sài Gòn của vận tải Trường Thịnh đã không ngừng đầu tư và trang bị phương tiện vận chuyển hiện đại, cũng như hệ thống kho bãi nhận hàng, hệ thống trung chuyển hàng hóa tại Thuận nam một cách tốt nhất để đáp ứng nhiều nhất nhu cầu của các doanh nghiệp.

    Chành xe gửi hàng đi Thuận Nam giá rẻ

          Chành xe về Thuận Nam nói riêng, chành xe đi Phan Rang nói chung luôn mang tới sự hài lòng và sự yên tâm dành cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

          Tham khảo thêm các dịch vụ tại chành xe sài gòn phan thiết nếu bạn có nhu cầu chuyển hàng về Phan Thiết, Bình Thuận.

          Các dịch vụ của chành xe Thuận Nam

          Dịch vụ vận chuyển giao nhận tận nơi: Khi có nhu cầu chuyển hàng hay gửi hàng đi Thuận nam, khách hàng chỉ cần liên hệ với nhân viên của chành xe chúng tôi, được bố trí và sắp xếp xe tải phù hợp đến tận nơi nhận hàng, tiến hành ghép hàng và vận chuyển đi Thuận Nam trong thời gian nhanh nhất, giao hàng tận nơi tại thị trấn và các xã: Cà Ná, Nhị hà, phước Diêm, Phước Dinh, Phước Hà, phước Minh, Phước nam và Phước Ninh.

          Dịch vụ chuyển hàng giao hàng tại kho: Khách hàng tự di chuyển, vận chuyển hàng tới kho của chúng tôi tại quận Bình Tân, tphcm; được chúng tôi ghép hàng vận chuyển ra huyện Thuận Nam giao hàng tạn xã Phước Nam, trung tâm hành chính của huyện Thuận Nam.

          Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với tài xế để nhận hàng tại địa điểm thuận lợi hoặc giao tận nơi nếu hạ tầng giao thông cho phép.

          Chành xe chúng tôi cũng là nơi nhận gửi hàng đi Nha Trang tốt nhất và giá rẻ nhất hiện nay ở tphcm.

          Lý do nên gửi hàng tại chành xe Thuận Nam

    Một là: chi phí vận chuyển hàng tại chanh xe thuan nam của vận tải Trường Thịnh được giảm rất nhiều, dù bạn gửi hàng ít hay nhiều bởi giá cước gửi hàng tại chành xe cực kỳ cạnh tranh. Ngoài ra, nếu bạn gửi hàng thường xuyên hoặc chuyển hàng với số lượng lớn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về giá nhất hiện nay.

    Hai là: Chành xe có hệ thống phương tiện vận chuyển hiện đại, các loại xe tải thùng hoặc xe bạt, xe đầu kéo vận chuyển hàng nhanh chóng và an toàn. Mỗi ngày chành xe đều có chuyến hàng vận chuyển nên yên tâm giao hàng cho khách đúng hẹn theo cam kết.

    Ba là: Tại chành xe Thuận Nam nói riêng hay chành xe Phan Rang nói chung, khách hàng được miễn phí lên xuống hàng, được miễn phí lưu kho trong thời gian 1 tuần.

    Bốn là: hệ thống nhân viên của chành xe nhiệt tình và trách nhiệm,có người trực nhận hàng hóa 24/24 thuận tiện cho doanh nghiệp và người dân

    Phương thức thanh toán tại chành xe cực kỳ linh hoạt và thuận tiện, chành xe nhận gửi tất cả các loại hàng hóa, máy móc, thiết bị, đồ tiêu dùng, hàng may mặc hay nội thất, trang trí,.. theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

    Tham khảo thêm chành xe thuận bắc nếu bạn cần chuyển hàng về đó nhanh nhất

          Thông tin chi tiết về chành xe gửi hàng đi Thuận Nam

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 654, Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân

    Hotline: 0942 269 289 hoặc 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Website: www.vanchuyentruongthinh.com

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh