Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dịch vụ gửi hàng từ Đồng Nai đi Bình Định

Ngày đăng: 16/06/2020 - Đã xem: 2040

          Bạn cần gửi hàng từ Đồng Nai ra Bình Định? Công ty bạn cần tìm một chành xe đi Bình Định từ Đồng Nai để vận chuyển hàng hóa thường xuyên cho đối tác. Dịch vụ của vận tải Trường Thịnh là địa chỉ tốt nhất hiện nay dành cho bạn.

          Gửi hàng từ Đồng Nai đi Bình Định hàng ngày

          Tỉnh Đồng Nai là một trong những trọng điểm về công nghiệp với hệ thống khu công nghiệp, khu chế xuất hay các cụm công nghiệp thu hút hàng chục nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ nên hàng hóa cần vận chuyển từ Đồng Nai đi các tỉnh thành khác rất lớn. Một trong số đó chính là tuyến vận chuyển hàng từ Đồng Nai ra Bình Định. Một chành xe tải đi Bình Định ở Đồng Nai uy tín là sự tìm kiếm cần thiết của các doanh nghiệp hiện nay.

    Gửi hàng từ Đồng nai đi Bình Định uy tín

          Chành xe gửi hàng Đồng Nai đi Bình Định của hệ thống chành xe bắc nam Trường Thịnh là địa điểm lựa chọn hàng đầu hiện nay của các khách hàng tại tỉnh Đồng Nai. Minh chứng cho điều này chính là hàng chục ngàn đơn hàng vận chuyển lớn nhỏ tại Đồng Nai cần gửi đi Bình Định cũng như các địa điểm lân cận được chúng tôi thực hiện hàng tháng. Sự hài lòng và yên tâm mà chúng tôi mang lại cho khách hàng là giá trị lớn nhất của chúng tôi.

         Chành xe từ Đồng Nai đi Bình Định có hệ thống xe tải chở hàng hiện đại, là các loại xe tải từ 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn, 15 tấn hay các loại xe tải 2 chân, 3 chân luôn bảo đảm vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh chóng, kịp thời nhất. Chành xe chúng tôi đến tận nơi nhận hàng nếu khách hàng có yêu cầu.

          Ngoài hệ thống dịch vụ vận chuyển hàng đi Bình Định, tại chành xe chúng tôi khách hàng có thể gửi hàng hay vận chuyển đi các tỉnh thành khác đều được đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất, chẳng hạn chuyển hàng đi Nha trang là một ví dụ.

          Dịch vụ vận chuyển tại chành xe Đồng Nai Bình Định

          Điều cần thiết nhất của khách hàng quan tâm, chính là các dịch vụ của chành xe đó cung cấp cho khách hàng. Tại chành xe Đồng Nai đi Bình Định có các dịch vụ:

          Dịch vụ chuyển hàng giao nhận tận nơi: Khách hàng tại Đồng Nai, ở bất kỳ nơi nào như thành phố Biên Hòa, Long Khánh hay các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Cẩm Mỹ, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc,Trảng Bom, Định Quán có nhu cầu gửi hàng đi Bình Định được chành xe chúng tôi đến tận nơi nhận hàng; tiến hành ghép hàng hoặc vận chuyển nguyên chuyến ra Quy Nhơn, Bình Định trong thời gian sớm nhất; giao hàng tận nơi ở các địa điểm trên toàn bộ tỉnh: Quy Nhơn, Hoài Nhơn, An Nhơn, Vân Canh, Tây Sơn, An Lào, Phù Mỹ, Hoài Ân, phù Cát, Tuy Phước hoặc ở bất kỳ khu công nghiệp nào tại Bình Định.

          Dịch vụ giao nhận tại kho: Khách hàng có nhu cầu tự mang hàng tới kho của chúng tôi tại Hóa An, Biên Hòa; được chành xe chúng tôi vận chuyển nhanh chóng đi Bình Định và giao hàng tại kho ở thành phố Quy Nhơn(Gần bến xe Quy Nhơn)

          Ngoài ra, khách hàng tại đầu nhận cũng có thể tự liên hệ với tài xế của chanh xe dong nai di Binh Dinh để nhận hàng ở vị trí thuận tiện nhất.

          Chành xe từ Đồng Nai đi Bình Định nhận gửi hàng gì?

          Hiện tại, hệ thống dịch vụ tại chành xe Trường Thịnh chứ không riêng gì tại chành xe chuyển hàng đi Bình Định từ Đồng nai, là nhận vận chuyển hoặc nhận gửi tất cả các loại hàng hóa mà pháp luật không cấm.

    • Nhận gửi hàng lẻ, hàng ghép với tất cả các đơn hàng trên 10kg(hàng nhỏ quá khuyên khách hàng nên gửi xe khách là tốt nhất)
    • Nhận vận chuyển hàng quá khổ, quá tải
    • Vận chuyển thiết bị máy móc, thiết bị thi công công trình
    • Vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, chuyển cây cảnh quá khổ.
    • Vận chuyển hàng may mặc, thời trang, quần áo, sợt, nguyên liệu may mặc hoặc các thành phẩm
    • Vận chuyển hàng nội thất như bàn ghế, giường tủ, chăn ga gối nệm,…
    • Nhận gửi thiết bị y tế, trường học, đồ chơi trẻ em hay các hàng hóa liên quan
    • Vận chuyển hóa chất, thuốc trừ sâu, phân bón,…
    • Các loại hàng hóa khác

    Với hệ thống phương tiện vận chuyển hiện đại, kho bãi rộng rãi, chành xe chúng tôi cam kết luông mang lại sự hài lòng nhất mà khách hàng tin tưởng, hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng và an toàn

    Tham khảo thêm chành xe Bình Dương đi Quy Nhơn

    Thông tin chi tiết về chành xe Đồng Nai đi Bình Định

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình tân

    ĐT: 0944 269 289 hoặc 0942 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh