Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Dịch vụ xe tải nhỏ tại quận Tân Phú

Ngày đăng: 06/06/2020 - Đã xem: 1383

          Bạn cần thuê xe tải nhỏ để chuyển nhà tại quận Tân Phú? hay muốn tìm một công ty cho thuê xe tải nhỏ chở hàng ở Tân Phú để thường xuyên vận chuyển hàng hóa cho cửa hàng của mình? Thuê xe tải nhỏ Tân Phú của Trường Thịnh sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn tốt nhất.

         Cho thuê xe tải nhỏ ở Tân Phú uy tín

          Quận Tân Phú là một trong số các quận mới của tphcm, có vị trí cực kỳ thuận lợi, có quốc lộ 1A đi qua, ngay gần cảng hàng không quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. vì thế mà kinh tế, đô thị của quận Tân Phú phát triển nhanh chóng, kéo theo nhiều nhu cầu của người dân cần được đáp ứng, trong đó có nhu cầu thuê xe tải nhỏ. Bởi đây là phương tiện và là nhu cầu thiết yếu tới đời sống của người dân hàng ngày nhất.

    Cho thuê xe tải nhỏ quận Tân Phú giá rẻ nhất

          Cho thuê xe tải nhỏ quận Tân Phú được vận tải triển khai với bố trí văn phòng và bãi xe tại kênh 19/5 để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dân ở đây một cách nhanh nhất. Chúng tôi có các loại xe tải nhỏ chở hàng hiện đại, tải trọng và kích thường thùng xe đa dạng, với 2 loại xe tải nhỏ phổ biến nhất hiện nay: xe tải thùng kín và xe tải nhỏ thùng bạt.

          Hiện tại, chúng tôi có các loại xe tải nhỏ chở hàng khá đa dạng và tiện lợi đối với người sử dụng ở quận Tân Phú: xe tải nhỏ dưới 1 tấn như xe 500kg, 750kg, xe tải 900kg; xe tải chở hàng 1 tấn, xe 2 tấn, xe tải 1.25 tấn hay xe tải chở hàng 2.5 tấn. Ngoài ra, chúng tôi có thể điều xe bán tải hoặc các loại xe tải trọng lớn hơn tuy nhiên phải chấp hành quy định về giờ cấm của an toàn giao thông thành phố

          Thông tin thêm về chành xe vận tải Sài gòn của công ty Trường Thịnh chúng tôi.

          Các dịch vụ xe tải nhỏ ở quận Tân Phú

          Nhằm đáp ứng tối đa nhất nhu cầu của người dân, khách hàng hay các doanh nghiệp, cửa hàng, shop tại quận Tân Phú, chúng tôi đã tăng cường nhân lực để thực hiện tốt hơn các dịch vụ của mình:

    • Cho thuê xe tải nhỏ chuyển nhà quận Tân Phú
    • Dịch vụ xe tải chở đồ quận Tân Phú giá rẻ
    • Cho thuê xe tải nhỏ chuyển phòng trọ
    • Cần thuê xe tải nhỏ vận chuyển hàng hóa ở quận Tân Phú
    • Cho thuê xe tải chuyển nhà trọ tại quận Tân Phú
    • Thuê xe tải nhỏ dọn nhà tại quận Tân Phú
    • Xe tải nhỏ chở hàng từ Tân phú đi các tỉnh

    Quý khách hàng hay người dân có thể tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh tại công ty chúng tôi

          Cho thuê xe tải nhỏ Tân Phú cam kết:

    Điều quan tâm nhất của khách hàng với bất kỳ một dịch vụ nào, đó là phí thuê xe, hay ở đây là giá thuê xe tải nhỏ chở hàng. Tại công ty Trường Thịnh, và đặc biệt ở quận Tân Phú khách hàng luôn được cung cấp dịch vụ với chi phí thấp nhất, với các loại xe tải nhỏ chở hàng hiện đại nhất hiện nay.

    Chúng tôi có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp lành nghề, thông thạo đường phố, có đội ngũ nhân viên hỗ trợ dịch vụ nhiệt tình và trách nhiệm, có tinh thần trách nhiệm cao.

    Cam kết cung cấp các loại xe tải nhỏ chở hàng theo đúng yêu cầu mà khách hàng cần ở chúng tôi. Không có chi phí phát sinh nếu như điều xe tải vượt quá yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi chỉ tính giá trên cơ sở khách hàng cung cấp thông tin.

    Phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi với các hình thức hiện đại nhất hiện nay. Cung cấp hóa đơn điện tử

    Thông tin chi tiết về thuê xe tải nhỏ Tân Phú

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tphcm

    ĐT: 0944 269 289 hoặc 0942 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh