Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Hoa dạ lan hương ở Sài Gòn: Mua ở đâu rẻ nhất

Ngày đăng: 05/12/2016 - Đã xem: 4258

            Hoa Dạ Lan Hương mà mọi người hay còn gọi là Hoa Tiên Ông, thuộc họ Lan Dạ hương thuộc một họ thực vật thân mềm, lá mềm có hoa. Phần lớn chi họ này thuộc dòng hoa Loa Kèn, do đó chúng ta thấy có nét của hoa Loa kèn trong Dạ Lan Hương, nhưng các hệ thống phân loại và tách Dạ lan hương thành một họ riêng trong bộ Măng Tây. Hoa được phát triển dựa trên củ và cành, nó rất giống huệ tây, nhưng hoa thì hoàn toàn khác. Hoa nở bung thành chùm lớn với màu sắc rất phong phú và rất bắt mắt như Hồng, tím, trắng, cam, vàng và đặc biệt là màu xanh lơ đậm rất đẹp. Dạ lan hương rất dễ trồng, có thể bằng đât hoặc thủy canh. Tùy vào thời tiết mà hoa sẽ nở liên tục, rực rỡ và thơm ngát. Có một hoặc nhiều chậu hoa Dạ Lan hương trong ngày tết ở phòng khách đang là nhu cầu cần thiết của các gia đình tại Sài Gòn.

              Ý nghĩa hoa Dạ La Hương:

             Dạ lan hương là loài hoa mong manh có hương vị thơm nồng nàn cháy bỏng này hóa thân từ nguồn gốc cái chết của hoàng tử đẹp trai Hyacinthus, người rất được thần mặt trời Apollo sủng ái. Hoàng tử chính là nạn nhân trong cuộc ghen tuông dữ dội của thần gió tây Zephur, người quyết tâm sẽ tiêu diệt hoàng tử.  Trong một hôm đang chơi ném vòng cùng Apollo, Zephur đã gom gió thổi thật mạnh các vòng sắt do Apollo ném ra, trúng ngay vào thái dương của Hyacinthus và làm hoàng tử chết ngay lập tức. Apollo đau khổ vô cùng, rất yêu thương hoàng tử đã tạo ra một bông hoa mang tên hoàng tử, mọc lên từ máu của chàng, để chàng luôn luôn ở bên ông. Hoa Dạ Lan hương thể hiện tình cảm bất tử, không có gì thay thế cũng là hiện thân của một tình cảm cao quý.

    Dạ Lan Hương màu xanh lơ

             Hoa Dạ Lan Hương bán ở đâu tại Sài Gòn

           Để chuẩn bị cho thị trường hoa tết năm 2017, nhà vườn Hương Dạ Lan tại Vĩnh Lộc B, Bình Chánh đã chuẩn bị hơn 2000 chậu hoa với các màu sắc phong phú, đặc biệt là Dạ Lan hương màu xanh lơ đang được rất ưa chuộng. Ngoài những cành hoa Dạ Lan hương đẹp mắt, với đầy đủ màu sắc cho khách hàng lựa chọn, chúng tôi còn có bán kèm các loại chậu với nhiều mẫu mã, chất liệu và kích cỡ. Khách hàng có thể tham quan nhà vườn và đặt mua tại: Ấp 4, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh. Hoặc liên hệ qua Hotline: 0983 683 428 để có được những chậu Dạ lan hương ưng ý.

               Dạ Lan Hương(Hoa tiên Ông) nở được bao lâu:

             Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, bởi yếu tố thời gian, điều kiện sinh sống, chăm sóc của hoa là quan trọng, nhất là với những người yêu nói chung, hoa Dạ Lan hương nói riêng. Với thời tiết thuận lợi, Dạ Lan hương nở đẹp trong khoảng thời gian từ 3-4 tuần, nếu thời tiết thuận lợi có thể cao hơn. Nhât là năm nay, theo dự báo của các chuyên gia thời tiết thì, Hoa Dạ lan hương sẽ rất thích hợp với thời tiết Sài Gòn

    Vườn hoa Dạ Lan Hương Sài Gòn

             Giá hoa Dạ lan hương, giá củ tiên ông

            Ưu đãi khi mua hoa dạ lan hương tại nhà vườn chúng tôi: Ngoài giá hoa dạ lan hương giá rẻ do mua tại gốc, không qua trung gian, khách hàng mua Dạ lan hương tại nhà vườn chúng tôi sẽ được miễn phí vận chuyển, ngoài ra còn được tư vấn miễn phí cách trồng và chăm sóc hoa Dạ lan hương. Bên cạnh đó còn được chiêm ngưỡng vườn hoa Dạ Lan hương đẹp nhất tphcm.

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh