Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Lịch xe chạy cố định

Vận chuyển hàng tết Đinh Dậu 2017

Ngày đăng: 29/11/2016 - Đã xem: 1789

              Với đặc thù nền văn hóa Việt Nam, dịp cuối năm là dịp quây quần, mua sắm cho gia đình sau 1 năm làm lụng, bươn chải với cuộc sống. Đây là thời điểm mà lượng hàng hóa vận chuyển lưu thông mạnh, đặc biệt là nhu cầu vận chuyển hàng về các tỉnh phía Bắc từ TPHCM và các tỉnh lân cận. Để chuẩn bị cho vận chuyển hàng tết  Đinh Dậu 2017, Vận tải Trường Thịnh đã chuẩn bị đội xe cùng với tuyển các lái xe có nhiều kinh nghiệm, sức khỏe để thực hiện chiến dịch vận chuyển hàng tết Đinh Dậu đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Bên cạnh đó, để tri ân các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Vận tải Trường Thịnh, chúng tôi thực hiện chương trình khuyến mãi đối với vận chuyển hàng hóa dịp xuân Đinh Dậu 2017.

            Chương trình khuyến mãi vận chuyển hàng tết Đinh Dậu 2017:

            Đối với khách hàng thường xuyên: Vận tải Trường Thịnh không tăng giá cước đối với các khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Vận tải Trường Thịnh. Ngoài ra, chúng tôi chỉ thu cước bằng 1/3 đối với hàng hóa quý khách vận chuyển chiều ngược trở lại. Với các khách hàng thường xuyên, đặc biệt là các khách hàng đang là doanh nghiệp nước ngoài, do đặc thù công việc có chút khác biệt, nên chúng tôi luôn bảo đảm vận chuyển hàng hóa 24/24, kể cả những ngày tết, chúng tôi có đội xe trực để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Vận chuyển hàng tết Đinh Dậu 2017

           Đối với khách hàng mới: Chúng tôi cam kết giá cước vận chuyển của chúng tôi luôn thấp hơn giá cước vận chuyển hàng tết ít nhất 20%. Chúng tôi luôn coi trọng khách hàng mới như là một tiềm năng để phát triển doanh nghiệp, do đó không có sự khác biệt trong cung cách phục vụ, thái độ của nhân viên. Khách hàng hãy yên tâm trải nghiệm và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng tết của chúng tôi. Lưu ý: Nếu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng của chúng tôi từ ngày 1/11 đến 30/11(Âm lịch), chúng tôi sẽ không tăng giá cước.

             Các tuyến vận chuyển hàng hóa liên quan:

                                    Vận chuyển hàng hóa đi Nghệ An nhanh nhất

                                    Vận chuyển hàng hóa đi Hà Tĩnh rẻ nhất

                                    Vận chuyển hàng nhanh đi Hà Nội

     

             Giá cước một số hàng vận chuyển hàng tết Đinh Dậu 2017.

            Để thực hiện chiến dịch vận chuyển hàng tết Đinh Dậu 2017, Vận tải Trường Thịnh đã nghiên cứu, khảo sát và chú ý một số mặt hàng mà khách hàng thường xuyên vận chuyển tại Doanh nghiệp chúng tôi:

           Gửi xe máy dịp tết Đinh Dậu 2017: Tết là dịp đoàn viên, thế nên lượng bà con về quê tại các tỉnh phía Bắc, Đặc biệt là các tỉnh miền Trung như: Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Quãng Bình,.. Giá cước gửi xe máy dịp tết Đinh Dậu 2017 đi các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hà Nội,.. Quý khách liên hệ trực tiếp 0944 269289 để được tư vấn miễn phí và có giá cước rẻ nhất.

    Vận chuyển xe máy tết Đinh Dậu 2017

          Gửi hàng tiêu dùng, thực phẩm: Lượng hàng này rất lớn, và là nhu cầu cao của khách hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng liên hệ sớm để có được giá cước rẻ nhất, với thời gian chuyển hàng sớm nhất.

            Các loại hàng cần vận chuyển nhanh: Chúng tôi luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng với một giá cước hợp lý và chấp nhận được.



    Mọi chi tiết về vận chuyển hàng tết Đinh Dậu 2017, liên hệ với chúng tôi

                   Công ty TNHH vận tải Trường Thịnh

    Đ/C 53/1C Quốc  lộ 1A, P Tân Thới Nhất Quận 12, TPHCM (Gần cầu vượt An Sương)

    Điện thoại: 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh