Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

5 loại quà giáng sinh không thể thiếu dành cho các bạn trẻ

Ngày đăng: 12/12/2016 - Đã xem: 1042

                                               "Tặng gì hôm ấy Noel

                                               Tặng gì cho buổi bên em bây giờ

                                               Tạm thời tặng mấy câu thơ

                                                Rồi sau sẽ tặng bất ngờ cho em"

              Lễ giáng sinh mà chúng ta vẫn hay gọi là lễ noel là để kỷ niệm ngày chúa Jesus ra đời. Đây là một lễ riêng của các giáo dân, tuy nhiên với việc tiếp cận nền văn hóa Phương Tây một cách nhanh chóng, ngày lễ Noel nhanh chóng được giới trẻ chọn như một ngày lễ để dành cho nhau những tình cảm đẹp và nồng ấm nhất. Song song với đó, là tặng cho nhau những món quà thật ý nghĩa. Trang tin vận chuyển hàng hóa Trường Thịnh gửi tới độc giả 5 loại quà giáng sinh không thể thiếu dành cho các bạn trẻ trong lễ giáng sinh.

            Quả cầu tuyết ông già Noel

          Quả cầu tuyết ông già noel mang không khí đêm giáng sinh tuyệt vời, món quà tặng người mình yêu thương trong lễ giáng sinh không kém phần lung linh là một quả cầu tuyết màu sắc sặc sỡ cùng hình ảnh ông già Noel và những hạt tuyết rơi đầy huyền ảo. Quả cầu tuyết luôn gợi về một điều tuyệt đẹp trong mùa giáng sinh, với sắc đỏ của quả cầu và ông già Noel mang lại cảm giác ấm áp và vui tươi cho mùa giáng sinh nhộn nhịp. Quả cầu tuyết có chức năng phát nhạc từ thẻ nhớ được lưu trong quả cầu tuyết. Giá của quả cầu tương đối mềm và tùy thuộc vào các shop, khoảng 300k

    Quả cầu tuyết ông già noel

             Cây Thông giáng sinh măy mắn.

           Cây thông và ông già Noel cùng với tuyết là biểu tượng của mùa lễ giáng sinh. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì tuyết là một điều xa xỉ. Vì thế, cây thông mang lại không khí Noel cho người thân yêu của mình. Món quà tặng này là sự kết hợp của sự măy mắn và kỹ thuật sáng tạo của các kỹ sư, với một sản phẩm có  cả chuông, sao, hộp quà và đôi tất. Cây thông mọc dưới tuyết trắng được rải vào chậu những viên sỏi trắng tuyệt đẹp. Một món quà giáng sinh độc đáo mang thông điệp dễ thương cùng lời chúc tới bạn bè và người thân yêu của mình.

    Cây Thông Noel măy mắn

            Hộp nhạc đèn dầu măng xông cổ điển

           Món quà cực kỳ độc đáo bởi chiếc đèn măng xông chỉ còn trong ký ức của rất nhiều người. Các bạn trẻ sẽ có được món quà tặng cực kỳ độc đáo, kết hợp cả ánh sáng và âm thanh được gắn trong đèn. Ý nghĩa mà món quà mang lại vô cùng cao đẹp, nó gợi nên những ký ức đẹp đẽ, tình cảm yêu thương ấm áp như ánh sáng của ngọn đèn mang lại. Đây chắc chắn là món quà độc đáo nhất trong mùa lễ giáng sinh 2017.

    Hộp nhạc đèn Noel

     

              Đèn chiếu sao tình nhân

             Một không khí lãng mạn, có những ngôi sao bao quanh như ở ngoài trời ban đêm và hình trái tim. Một món quà tặng giáng sinh độc đáo như vậy chỉ có thể là đèn chiếu sao tình nhân. Với vẻ bề ngoài thân thiện nhưng đèn chiếu sao tình nhân sẽ làm bạn bất ngờ  với những gì nó có thể mang lại, nó sẽ giúp căn phòng của bạn lung linh và tràn ngập ánh sáng trong đêm giáng sinh.

    Đèn chiếu sao tình nhân

             Pha lê Bồ Công Anh

           Chắc các bạn trẻ sẽ chợt ồ lên khi nhắc đến hoa Bồ Công Anh, bởi sự giản dị, mộc mạc nhưng toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn phía bên trong bông hoa. Khi hoa Bồ công Anh tàn, những cánh hoa sẽ bay theo gió rất đẹp. Món quà tặng bạn gái thật ý nghĩa dành cho các bạn trai trong lễ giáng sinh không thể tuyệt vời hơn. Quà tặng này thật thích hợp cho những người lãng mạn.

    Pha Lê Bồ Công Anh

           Trên đây là 5 loại quà giáng sinh tuyệt vời dành cho các bạn trẻ trong mùa noel năm nay. Nếu các bạn trẻ có nhu cầu tặng quà thông qua dịch vụ chuyển quà, vận chuyển hàng hóa Trường Thịnh sẽ giúp cho các bạn trẻ dịch vụ tặng quà trọn gói tại dịch vụ chuyển quà tặng giáng sinh.

     

     

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh