Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Bán xích lô trẻ em giá rẻ toàn quốc

Ngày đăng: 07/12/2016 - Đã xem: 1499

          Xích lô được nghiên cứu và cho ra đời bởi một người Pháp, nó là phương tiện thay cho xe kéo trước đây. Xích lô và nét văn hóa đẹp của nền văn hóa Pháp khi xâm lược nước ta gần 1 thế kỷ. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của kinh tế, khoa học công nghê, các phương tiện giao thông hiện đại hơn ra đời, nên chiếc xích lô dần được thay thế. Hiện nay, xích lô chỉ còn được sử dụng tại các khu du lịch, các khu phố cổ và cũng được sử dụng với số lượng hạn chế. Xích lô trẻ em ra đời nhằm giúp cho trẻ giữ được nét văn hóa truyền thống nhưng đồng thời cũng tạo ra một trò chơi vô cùng hữu ích với trẻ em nói chung, trong đó có cả thanh thiếu niên. Dịch vụ kinh doanh cho thuê xích lô trẻ em phát triển rầm rộ và đem lại lợi nhuận cao, các hộ kinh doanh cho thuê xích lô trẻ em mọc lên rất nhiều, đặc biệt là những điểm gần khu công viên, chung cư, khu đô thị,…

             Xích lô trẻ em inox giá rẻ

           Nhằm tạo ra những sản phẩm xích lô trẻ em hấp dẫn với giá hành sản phẩm hợp lý kết hợp với độ an toàn cao, nhà sản xuất Bình Minh đã cho ra đời sản phẩm xích lô trẻ em inox với chiêc xe  xích lô được làm hoàn toàn bằng 100% Inox 201 với độ dày 1mm trở lên, rất cứng cáp và hấp dẫn. Các phụ tùng được nhập của Đài Loan như xích, líp, yên, … Ngoài ra, các phụ kiện kèm theo như Loa nhạc, đèn Led, thẻ nhớ cũng được liên kết nên giá thành sản phẩm gần như là giá gốc. Bên cạnh đó, màu yên đệm cùng ô che khá nhiều màu sắc bắt mắt tha hồ cho các cửa hàng kinh doanh lựa chọn.

    Xích lô trẻ em

            Các sản phẩm xích lô trẻ em của Bình Minh:

          Hiện tại chúng tôi có các sản phẩm xích lô trẻ em gồm: Xích lô trẻ em vành 380, xích lô trẻ em vành 500, xe lôi trẻ em vành 380, xe lôi trẻ em vành 500, xe đạp đôi vành 500, xe đạp đôi vành 600, xe ba càng vành 500. Ngoài ra, doanh nghiệp Bình Minh cũng đang tiến hành sản xuất đồng loạt xe đạp 4 bánh cung cấp cho các khu du lịch phục vụ du khách trên toàn quốc.

    Xe lôi trẻ em

     

             Giá bán các loại xe xích lô trẻ em

            Nhằm phục vụ cho hè 2017 thật bổ ích với các cháu thanh thiếu niên và nhi đồng thật bổ ích, Xích lô trẻ em Bình Minh tiến hành khuyến mãi và giảm giá tất cả các sản phẩm hiện có của công ty, cụ thể:

                     ► Xích lô trẻ em vành 380:  Giá 2.100.000 đồng

                     ► Xích lô trẻ em vành 500: Giá 2.250.000 đồng

                     ►  Xe Lôi trẻ em vành 500:  Giá 2.400.000 đồng

                     ► Xe xitdeca:                       Giá  2.400.000 đồng

     

    Đặc biệt: Với sự liên kết công ty vận tải Trường Thịnh chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, Chúng tôi có ưu đãi với khách hàng Phía bắc với cước vận chuyển chỉ bằng 40% cước vận chuyển trên thị trường khi khách hàng mua xích lô tại đây.


     

    Chi tiết liên hệ mua xích lô trẻ em tại:

                                         Công ty Bình Minh

                 A7/k26 Võ Văn Vân – Vĩnh Lộc B – Bình Chánh –tphcm

                 Email: xichlotreemviet@gmail.com

                 Hotline: 0944 288 455

     

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh