Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Brazil 3-0 Argentina: Neymar tỏa sáng, Argentina lâm nguy

Ngày đăng: 11/11/2016 - Đã xem: 2454

    Brazil 3-0 Argentina: Neymar tỏa sáng, Argentina lâm nguy

    Rạng sáng nay, vòng loại world Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa 2 đội tuyển nổi tiếng của thế giới Brazil gặp Argentina. 2 đội vào cuộc với vị thế khác nhau, chủ nhà Brazil đang dẫn đầu vòng bảng khu vực, trong khi Argentina đang ở vị trí thứ 6, vị trí không được tham dự ngày hội bóng đá thế giới ở Nga.

    Brazil lẫn Argentina đều nhập cuộc với thái độ thận trọng. Bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân và xuất hiện rất nhiều tình huống phạm lỗi. Thống kê cho thấy
    Caption
    trong khoảng 20 phút đầu, chỉ có một cú dứt điểm nhưng có đến 14 tình huống phạm lỗi.
     
    Trong một thế trận chặt chẽ như vậy, chỉ có những khoảnh khắc bùng nổ mới đem đến sự khác biệt. Và Coutinho chính là người đem đến điều đó. Phút 25, xuất phát bên cánh trái, tiền vệ đang khoác áo Liverpool đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút sấm sét từ rìa vòng cấm, găm bóng vào góc xa, mở tỷ số cho Brazil.
     
    Có được bàn thắng vượt lên dẫn trước, Brazil lùi sâu phòng ngự phản công. Trong khi đó, Argentina tỏ ra bị căng cứng tâm lý và thi đấu thiếu kết dính. Trong thế trận ấy, Brazil dễ dàng có được bàn thắng thứ 2 với cú đặt lòng gọn ghẽ của Neymar ở những phút cuối hiệp 1
    Uruguay nhờ chiến thắng 2-1 trước Ecuador tiếp tục bám sát Selecao với 23 điểm. Trong khi đó, Argentina đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng khi Colombia và Chile cùng có thêm 1 điểm khi hòa nhau 0-0.
     
    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh