Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Chành xe gửi hàng đi Tuy Phước 0944 269 289

Ngày đăng: 08/10/2019 - Đã xem: 1726

          Nằm trong hệ thống của chành xe đi Quy Nhơn, chành xe gửi hàng đi Tuy Phước đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi huyện Tuy Phước của tỉnh Bình Định bằng hệ thống vận chuyển đường bộ hiện đại nhất hiện nay

          Chành xe đi Tuy Phước trong ngày

          Đa số khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Tuy Phước rất khó khăn trong việc tìm một chanh xe Tuy Phuoc trực tiếp, vừa để giao hàng nhanh cho đối tác của mình, vừa giảm chi phí vận chuyển bởi đa số các chành xe hay các công ty vận tải hiện nay là chỉ có chành xe đi Quy Nhơn.

          Chành xe đi Tuy Phước của chúng tôi, với lịch xe chạy mỗi ngày, đảm bảo vận chuyển hàng nhanh chóng và an toàn, giao hàng đúng hẹn cho khách hàng tại Tuy Phước, sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Tuy Phước từ tphcm.

    Chành xe gửi hàng đi Tuy Phước từ tphcm

          Thời gian vận chuyển hàng đi Tuy Phước: Tuy Phước cách trung tâm thành phố Quy Nhơn không xa, nên thời gian giao hàng cho khách hàng khá nhanh: từ 1-2 ngày nếu là khách hàng lẻ hoặc ghép; còn đối với khách hàng thuê xe tải đi Bình Định, thì khách hàng chỉ cần từ 18-20h là có thể nhận được hàng.

          Tham khảo thêm dịch vụ vận chuyển hàng đi Quy Nhơn giá rẻ, liên hệ 0944 269 289 để được báo giá.

          Dịch vụ chuyển hàng đi Tuy Phước

          Dịch vụ vận chuyển hàng đi Tuy Phước giao hàng tận nơi: Chúng tôi sẽ điều xe chở hàng phù hợp với lượng hàng hóa mà khách hàng cần gui hang di Tuy Phuoc, tiến hành ghép hàng hoặc đi xe nguyên chuyến, vận chuyển hàng về Tuy Phước bằng xe tải, tiến hành giao hàng tận nơi tại thị trấn Tuy Phước, Diêu Trì hoặc các xã: Phước An, Phước Hiệp, Phước Hòa, Phước Hưng, Phước Nghĩa, Phước Lộc, Phước Quang, Phước Thắng, Phước Sơn, Phước Thuận

          Dịch vụ gửi hàng giao nhận tại kho: Khách hàng tự vận chuyển, di chuyển hàng đến kho của chúng tôi tại quận Bình Tân bằng phương tiện của mình hoặc sử dụng dịch vụ chở hàng tại tphcm; chúng tôi tiến hành van chuyen hang di Tuy Phuoc, khách hàng đến nhận hàng tại kho ở thị trấn Diêu Trì.

          Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tài xế xe tải chở hàng trực tiếp chuyến đó để nhận hàng tại địa điểm thuận tiện trên tuyến đường di chuyển của xe tải.

          Tham khảo thêm dịch vụ gửi hàng đi Quy Nhơn nhanh chóng và an toàn, giao hàng tận nơi.

          Chành xe Tuy Phước cam kết:

    Dịch vụ được phục vụ 24/24, luôn có người trực nhận hàng tại kho của chành xe Tuy Phước tại tphcm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều đó

    Vận chuyển hàng hóa đi Tuy Phước bảo đảm an toàn, giao hàng tận nơi và đúng hẹn, không làm phiền lòng khách hàng; nếu xảy ra hư hỏng hoặc sai sót sẽ được chúng tôi bồi thường 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm, miễn phí cước vận chuyển hàng lần sau.

    Có hóa đơn chứng từ vận chuyển đầy đủ

    Có phương thức thanh toán linh hoạt và thuận tiện

    Có giá cước gửi hàng về Tuy Phước rẻ nhất và cạnh tranh nhất, giúp cho chi phí vận chuyển của khách hàng giảm đi rất nhiều.

     

    Thông tin chi tiết về chành xe gửi hàng đi Tuy Phước

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    Địa chỉ: 654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân

    ĐT: 0944 269 289 hoặc 0914 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh