Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Cho thuê xe tải Cam Ranh

Ngày đăng: 19/09/2019 - Đã xem: 1822

          Cam Ranh trở thành vệ tinh về du lịch và kinh tế với thành phố Nha Trang, nhu cầu gửi hàng về Cam Ranh nói riêng hay gửi hàng đi Nha Trang mỗi ngày một lớn, bên cạnh đó là dịch vụ vận chuyển hàng ở Cam Ranh ngày một phát triển.

          Thuê xe tải đi Cam Ranh giá rẻ

          Công ty vận tải Trường Thịnh hiện đang là doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín nhất tại tphcm với các lĩnh vực hoạt động chuyên ngành đang được khách hàng và nhân dân tin tưởng ủng hộ, đặc biệt là các dịch vụ liên quan tới đời sống của người dân: dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà trọ, chuyển đồ, chuyển phòng trọ, dịch vụ nhận chở hàng thuê, vận chuyển hàng nội thành, cho thuê xe tải chở hàng, nhất là thuê xe tải chở hàng đi tỉnh, trong đó có thuê xe tải đi Cam Ranh.

    Cho thuê xe tải chở hàng đi Cam Ranh

          Cho thuê xe tải đi Cam Ranh nằm trong hệ thống hoạt động của công ty gần 10 năm qua, với đội xe tải chở hàng hiện đại nhất hiện nay; từ dòng xe tải nhỏ như xe tải 1 tấn, xe 2 tấn, xe 2.5 tấn cho đến các dòng xe tải chở hàng có tải trọng lớn hơn từ xe 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn cho đến xe tải 15 tấn chở hàng an toàn.

          Với đội ngũ xe tải hiện đại cùng với các tài xế và phụ xe nhiệt tình, trách nhiệm, kinh nghiệm lành nghề, dịch vụ cho thuê xe tải đi Cam Ranh của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng với chất lượng tốt nhất.

           Nếu khách hàng cần gửi hàng đi Cam Lâm, vui lòng tham khảo thêm chi tiết.

          Cho thuê xe tải ở Cam Ranh

          Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hàng hóa tuyến Sài Gòn đi Cam Ranh, Nha Trang và ngược lại, gửi hàng vào Sài Gòn từ Nha Trang; chúng tôi còn triển khai các dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Cam Ranh, mà cụ thể ở đây là các dịch vụ thue xe tai o Cam Ranh với các dòng xe tải như:

    • Cho thuê xe tải 1 tấn ở Cam Ranh
    • Dịch vụ thuê xe tải 2 tấn tại Cam Ranh

    • Cho thuê xe tải 2.5 tấn Cam Ranh chở hàng, vận chuyển hàng hóa
    • Dịch vụ cho thuê xe tải 5 tấn Cam Ranh
    • Thuê xe tải 10 tấn ở Cam Ranh giá rẻ
    • Cho thuê xe tải 15 tấn từ Cam Ranh đi Sài Gòn

    Bạn cần chuyển hàng về Diên Khánh và cần tìm chành xe đi Diên Khánh? Hoặc nếu cần thuê xe tải đi tphcm, hãy gọi ngay chúng tôi

          Cho thuê xe tải Cam Ranh cam kết

    • Có đội xe tải chở hàng hiện đại và đa dạng, tải trọng cũng như tính năng đầy đủ về mui bạt, thùng kín, xe đông lạnh; đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn, không hư hỏng mất mát.
    • Chúng tôi có dịch vụ thue xe tai cam ranh đa dạng, khách hàng có thể thuê xe tải để chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển dọn nhà, chuyển dọn phòng, chuyển đồ, vận chuyển hàng hóa hay di chuyển cây cảnh, máy móc.
    • Có phương thức thanh toán linh hoạt và thuận tiện, đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng bằng tiền mặt hoặc bằng chuyển khoản.
    • Có hóa đơn chứng từ đầy đủ
    • Có đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và trách nhiệm cao; có các nhân viên phụ xe có tinh thần kỷ luật tốt.
     

    Thông tin chi tiết về thuê xe tải Cam Ranh

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân

    Đt: 0944 269 289

    email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh