Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Gửi xe máy về Sông Cầu bằng xe tải

Ngày đăng: 13/12/2018 - Đã xem: 683

    Là người dân Sông Cầu - Phú Yên làm việc ở Sài Gòn thì dịp Tết là thời điểm để trở về đoàn viên cùng với gia đình. Vì Tết là cùng nhau trao yêu thương và nhìn nhận lại quãng đường của năm cũ - đón chờ những điều tốt đẹp trong năm mới. Tết trọn vẹn hơn khi được đi du xuân, chúc Tết và đi chùa cầu bình an, tài lộc.

    Nhưng bạn lại không yên tâm khi để xe máy lại phòng trọ, căn hộ bạn đang sinh sống tại Sài Gòn trong thời gian mình đang chung vui đón Tết cùng gia đình.

    Muốn Gửi Xe Máy Dịp Tết Về Sông Cầu An Toàn

    Không phải ai cũng có điều kiện có 2 chiếc xe gắn máy (nơi ở và ở quê). Vì thế chiếc xe máy góp phần không nhỏ trong cuộc sống. Hơn nữa, về Sông Cầu đi thăm họ hàng phương tiện tiện lợi nhất là chiếc xe máy

    Gửi xe máy về Sông Cầu Phú Yên

     

    Thông thường, đến gần Tết, mọi người đặt vé Tết đi tàu hoặc xe khách và khi đi gửi kèm theo một ít tư trang, quà biếu và một chiếc xe máy để làm phương tiện đi lại. Nhưng đến thời điểm đó, lượng hàng hóa cũng như lượng khách tăng đột biến, lúc ấy mua vé người còn khó huống gì bạn sẽ được gửi kèm theo xe máy theo tàu hỏa.
    Còn khi bạn đi xe khách, bác tài sẽ từ chối chiếc xe máy của bạn vì nó chiếm quá nhiều diện tích so với tư trang quá khổ của một người xa quê hương về đón Tết. Thông thường nhà xe chỉ nhận 2-3 xe máy/chuyến và chi phí đội lên trời.


    Tại sao nên vận chuyển xe máy về Sông Cầu từ Trường Thịnh? 

    Hiểu được nhu cầu của mọi người. Vận tải Trường Thịnh cho ra mắt Dịch vụ vận chuyển xe máy Tết giá không đổi so với cước xe máy thường.

    Trường Thịnh cam kết: Không tăng giá

    Chất lượng dịch vụ không đổi

    An toàn chuyên nghiệp

    Hẹn giờ khi giao nhận xe.

    Thông tin chi tiết

    Vận tải Trường Thịnh

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân, tphcm

    ĐT: 0944 269 289 hoặc 0283.620.5382

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Công ty Trường Thịnh cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách, kính chúc quý khách thành công. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh