Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Những địa điểm chơi Noel tuyệt đẹp của giới trẻ Sài Gòn

Ngày đăng: 12/12/2016 - Đã xem: 1923

            Lễ Noel hay còn gọi là lễ giáng sinh là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ trải nghiệm những điểm vui chơi tuyệt đẹp tại Sài Gòn, nhất là lễ giáng sinh năm nay trùng vào 2 ngày nghỉ cuối tuần. Ngoài những chuyến đi xa dành cho các bạn trẻ có thời gian, thì những điểm vui chơi thú vị ngay tại trung tâm Sài Gòn cũng khiến giới trẻ mê mẫn. Chuyên trang tin tức vận chuyển hàng hóa Trường Thịnh giới thiệu đến các bạn trẻ những địa điểm vui chơi tuyệt đẹp trong lễ Noel 2016 tại Sài Gòn.

              Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Royal City

            Vinpearlland Ice Rink Royal City thuộc trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Khi đến trung tâm để mua sắm, bạn có thể ghé qua tầng 5 để tham quan và vui chơi, là sân băng đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh, là hệ thống sân băng có thật và duy nhất tại Việt Nam.

    Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Royal City có sàn trượt băng ngay trong nhà, hệ thống làm lạnh thân thiện với môi trường, các dụng cụ trượt băng còn mới toanh và được nhập khẩu từ nước ngoài.

           Giá vé vào cửa và giá thuê các dụng cụ tương đối cao, nhưng chắc chắn các bạn trẻ sẽ không hối tiếc khi đến đây.

    Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Royal City

            Ngôi làng tuyết

          Khu vui chơi ngay trong trung tâm thương mại Aeon Tân Phú, tphcm được trang trí theo khung cảnh Châu Âu, với các ngôi nhà tuyết, cây thông cùng những cỗ xe tuần lộc, thu hút rất lớn lượng khách tham quan, vui chơi và chụp ảnh kỷ niệm tại đây. Khu vui chơi này mang tên Winter Sonata – Nơi tình yêu bắt đầu, nhân dịp giáng sinh. Riêng trong ngày đầu tiên mở cửa đã có hàng ngàn bạn trẻ đổ về thưởng thức cái lạnh của không khí châu âu ngay giữa lòng Sài Gòn.

          Giá vé vào cửa cho người lớn là 100 ngàn, vé trẻ em là 50 ngàn.

    Ngôi làng tuyết

           Xóm đạo Tam Hà

          Là cách gọi khác của đường Tam Hà(quận Thủ Đức), là nơi tập trung chủ yếu của bà con giáo dân Sài Gòn, nên ở đây vào lễ giáng sinh được trang trí vô cùng lộng lẫy từ các ngõ hẽm cho đến con đường lớn. Trung tâm của xóm đạo chính là nhà thờ Tam Hà với phần trang trí rất nổi bật khiến nhiều ngưới không khỏi trầm trồ khen ngợi hết lời khi đi qua đây. Nếu tìm hiểu và trải nghiệm, các bạn nên đi vào các ngõ, hẽm trong xóm đạo để được chiêm ngưỡng các hang đá, các cảnh tuyệt đẹp của bà con xóm đạo Tam Hà.

    Xóm đạo Tam Hà

           Nhà thờ Đức Bà

          Nhà thờ Đức Bà là địa điểm nổi tiếng nhất của Sài Gòn được đưa vào văn thơ, sách vở của rất nhiều tác phẩm nổi tiếng, và là địa điểm không thể quên của những ai yêu Sài Gòn cổ kính. Khu vực này mỗi dịp giáng sinh được trang hoàng lộng lẫy, và là địa điểm vui chơi Noel nổi tiếng nhất Sài Gòn. Với các bạn trẻ, tay trong tay trong không khí đêm Noel tại đây không thể có gì ấm áp hơn. Nơi đây thuận tiện bởi còn có thể qua các điểm vui chơi nổi tiếng khác của Sài Gòn như Hồ Con Rùa, đường Đồng Khởi. Các bạn trẻ nên trải nghiệm không khí đêm Noel tại đây không thể ấm áp và náo nhiệt hơn. Lưu ý, đây là khu vực trung tâm nên các bạn chú ý tình hình kẹt xe tại đây trong đêm Noel.

    Nhà thờ Đức Bà

           Tòa nhà Bitexco

          Đây chính là một không gian riêng tư để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đêm Noel từ độ cao 260m của tòa nhà. Đây là khu phức hợp, từ văn phòng cho đến khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí. Nếu bạn chọn nơi đây làm nơi trải nghiệm vào đêm Noel thị bạn nên đi sớm để tránh tắc đường và mua sắm hoặc dạo quanh các khu vui chơi giải trí

           Giá vé vào cửa: 200k/người.

    Tòa nhà Bitexco

     

             Quán Cà Phê Băng

           Quán cà phê nằm ngay trên đường Trường Chinh,Tây Thạnh, Tân Phú, Tphcm cách sân bay Tân Sơn Nhất không xa. Nhiều bạn trẻ không chỉ của Sài Gòn mà của các tỉnh lân cận đang khá tò mò với quán cà phê được làm từ băng với nhiệt độ chỉ khoảng 10 độ C  mới được khai trương. Đúng như tên gọi, quán được làm từ băng và được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Trước khi bước vào quán, khách hàng sẽ được vào phòng lạnh 16 độ C để làm quen thích ứng dần. Quán có diện tích nhỏ, chứa tối đa 60 khách, nên các bạn trẻ có thể đặt chỗ trước nếu muốn có chỗ ngồi thuận lợi. Giá dao động ở quán khoảng 80k đến 120k.

    Quán cà phê băng

     

     

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh