Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

5 điểm du lịch gần Sài Gòn nên đi dịp tết dương lịch

Ngày đăng: 29/12/2016 - Đã xem: 2016

           Tết dương lịch năm 2017 vô cùng thuận lợi cho người dân lao động khi dịp nghỉ lễ trùng với dịp cuối tuần. Do gần vào dịp tết nguyên đán Đinh dậu, nên đa số người dân chọn các địa điểm đi chơi xung quanh Sài Gòn. Trang tin vận chuyển hàng hóa Trường Thịnh giới thiệu 5 địa điểm xung quanh Sài Gòn nổi tiếng mà bạn nên ghé qua

                                            Hoa tết cao cấp Đà Lạt tại Sài Gòn

                                            10 loại cây sen đá đẹp nhất tại Sài Gòn

     

            Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương

    Địa chỉ: 1765 Đại Lộ Bình Dương – Hiệp An – Thủ Dầu Một

    Giá vé: Người lớn từ 200k, trẻ em từ 1m-1m4 vé 120k

    Nằm cách Sài Gòn hơn 40km, Đại Nam trở thành điểm đến hấp dẫn cho người dân Sài Gòn trong dịp tết dương lịch với những trò chơi hấp dẫn và đẹp mắt. Ngoài ý nghĩa vui chơi giải trí, Nơi đây còn có ý nghĩa về văn hóa giáo dục, mọi người không nên bỏ qua nơi này. Thời gian đi từ Sài Gòn lên Bình Dương không quá lâu, do vậy chúng ta không nên bỏ qua điểm vui chơi hấp dẫn này.

    Khu du lịch Đại Nam

     

           Thành phố Biển Vũng Tàu

          Chỉ hơn 2h xe chạy, bạn có đã có mặt tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp đầy nắng và gió. Đối với người dân Sài Gòn, đặc biệt là những người ưa thích du lịch thì Vũng Tàu là một điểm đến thân quen, bởi ngoài sở hữu bờ biển dài tuyệt đẹp, thì nơi đây còn có các dịch vụ tiện ích thu hút và lưu giữ lưu khách đến đây thường xuyên hơn. Bạn có thể tắm biển xong, thư giãn những quán cà phê hấp dẫn, chọn những quán ăn hải sản tươi sống nổi tiếng trên đường Thụy Vân, Lê Hồng Phong,…

    Thành Phố Vũng Tàu

     

          Bãi biển Cần Giờ

          Nếu bạn yêu thiên nhiên và tiết kiệm chi phí để dành cho dịp tết nguyên đán Đinh Dậu, hãy đến bãi biển Cần Giờ. Được coi là lá phổi của thành phố Sài Gòn, khu rừng sinh quyển này tuyệt đẹp. Qua phà Bình Khánh, bạn đã cảm nhận được không khí trong lành ở nơi đây. Mặc du các tiện ích du lịch nơi đây chưa được đầu tư, nhưng đủ để giữ chân bạn ở đó. Bạn có thể vào chợ Hàng Dương, tự chọn những hải sản ưu thích với giá cả rất rẻ mà bạn không thể ngờ tới.

    Huyện Cần Giờ

     

           Khu du lịch Vườn Xoài

      Địa chỉ: 537, đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

      Giá vé: 40k đối với người lớn cao trên 1m3, trẻ em 30k; Cuối tuần vào thứ 7, chủ nhật tăng thêm 10k

           Cách Sài Gòn chỉ 30km, đây là địa điểm đến hấp dẫn cho các gia đình tại Sài Gòn đến Đồng Nai du lịch. Đây là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn của Đồng Nai, nơi đây có các dịch vụ ăn uống, vui chơi hấp dẫn, nhất là dành cho gia đình hoặc nhóm.

    Khu du lịch Vườn Xoài

     

             Khu Du lịch Thủy Châu

    Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

    Giá vé vào cổng người lớn 80k, trẻ em 40k

          Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Du du lịch Thủy Châu chỉ hết 20km, rất thuận tiện cho khách du lịch khi xuôi theo Phạm Văn Đồng rồi qua quốc lộ 13 và đến Thủy Châu. Là nơi có cảnh đẹp cộng với không gian thoáng mát, nhiều cây cối, có hồ nước, thác nước nhân tạo, đài thủy châu giúp du khách thoải mái vui chơi mà không lo thời tiết.

          Còn chần chừ gì nữa, xách ba lô lên và đi thôi bạn nhé. Nhớ điểm qua các dịch vụ tết nguyên đán nếu bạn thích

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh