Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Nẵng

Ngày đăng: 04/02/2020 - Đã xem: 1417

          Nằm trong hệ thống dịch vụ của chành xe đi Đà Nẵng, cho thuê xe tải đi Đà Nẵng góp phần vào đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng một cách nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng ở các tỉnh thành trong cả nước

          Cho thuê xe tải đi Đà Nẵng giá rẻ

          Công ty vận tải Trường Thịnh là doanh nghiệp dịch vụ vận tải hàng hóa uy tín hàng đầu tại tphcm. Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh được thực hiện bởi các chành xe tải chở hàng, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ: chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, nhận chở hàng thuê hay dịch vụ cho thuê xe tải, trong đó cho thuê xe tải đi Đà Nẵng là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi.

    Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Nẵng

          Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Nẵng được triển khai song song với hoạt động của chanh xe Da Nang, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần thuê xe nguyên chuyến, với yêu cầu đặc thù riêng của loại hàng hóa. Khách hàng hoàn toàn tin tưởng và yên tâm bởi đội xe tải hiện đại, đa dạng về tải trọng, kích thước thùng xe, phù hợp với bất kỳ yêu cầu nào về đặc điểm riêng biệt của từng đơn hàng.

          Xem thêm: cho thuê xe tải đi Quy Nhơn

          Các dịch vụ xe tải chở hàng đi Đà Nẵng

          Phần lớn khách hàng quan tâm tới các dịch vụ mà doanh nghiệp vận tải cung cấp, trong đó có vận chuyển hàng đi Đà Nẵng có đáp ứng được yêu cầu của  mình hay không. Với chúng tôi, sỡ hữu lượng xe tải chở hàng đa dạng và phong phú, sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, cụ thể:

    1. Cho thuê xe tải 10 tấn chở hàng đi Đà Nẵng

    2. Dịch vụ xe tải 15 tấn chở hàng đi Đà Nẵng

    3. Cho thuê xe tải 2 chân vận chuyển hàng đi Đà Nẵng
    4. Dịch vụ xe tải 3 chân chở hàng về Đà Nẵng

    5. Cho thuê xe tải 8 tấn vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng

    Bên cạnh đó, khách hàng có thể thuê xe tải 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn hay các loại xe khác theo khối lượng, kích thước đơn hàng mà mình cần vận chuyển, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng với mức giá tốt nhất. Hoặc nếu bạn cần gửi hàng vào Sài Gòn từ Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

          Thuê xe tải đi Đà Nẵng cam kết

    • Cung cấp cho khách hàng đúng loại xe tải chở hàng mà khách hàng yêu cầu, đảm bảo thực hiện theo đúng hợp đồng hoặc thỏa thuận, xảy ra sai sót hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi hoàn chi phí.
    • Cử đội ngũ tài xế cùng nhân viên phụ xe chở hàng đi Đà Nẵng nhiệt tình, trách nhiệm cao, thân thiện và vui vẻ; sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
    • Giá cước thuê xe tải đi Đà Nẵng cam kết luôn rẻ nhất thị trường cho thuê xe tải ở tphcm hay các tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam.
    • Có hóa đơn chứng từ vận chuyển đầy đủ theo quy định
     

    Thông tin chi tiết về thuê xe tải đi Đà Nẵng

    CÔNG TY VẬN CHUYỂN TRƯỜNG THỊNH

    654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B, Bình Tân

    ĐT: 0942 269 289 hoặc 0944 269 289

    Văn phòng tại Đà Nẵng: 223, Trường Chinh, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh