Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Tin mới nhất về vận tải đường bộ sau khi cách ly xã hội

Ngày đăng: 23/04/2020 - Đã xem: 713

          Trong cuộc họp thường trực chính phủ chiều ngày 22/4/2020, Thủ tướng Chính Phủ đưa ra nhiều quyết định quan trọng, trong đó có nhiều quyết định tích cực tới ngành vận tải đường bộ, trong đó có dịch vụ vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là tuyến vận chuyển hàng bắc nam bằng đường bộ.

           Khôi phục dịch vụ vận tải đường bộ liên tỉnh

          Về vận tải đường bộ, Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định cụ thể việc vận chuyển hành khách nội tỉnh thuộc phạm vi quản lý.

    Vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động tối thiểu 30%, tối đa 50% công suất tuỳ địa phương

    Với vận tải hành khách liên tỉnh, xe tuyến cố định chỉ hoạt động tối đa đến 30% theo biểu đồ đối với các tỉnh thuộc nhóm có nguy cơ và tối đa đến 50% theo biểu đồ đối với các tỉnh thuộc nhóm có nguy cơ thấp (tối thiểu không nhỏ hơn 1 chuyến/tuyến)

    Xe hợp đồng, xe du lịch chỉ hoạt động tối đa đến 30% theo tổng số xe của đơn vị kinh doanh vận tải với các tỉnh thuộc nhóm có nguy cơ và tối đa đến 50% theo tổng số xe của đơn vị kinh doanh vận tải với các tỉnh thuộc nhóm có nguy cơ thấp (tối thiểu không nhỏ hơn 1 xe/đơn vị kinh doanh vận tải).

    Với đường sắt, tuyến Hà Nội đi TPHCM chỉ được khai thác tối đa 3 đôi tàu khách/ngày (3 chuyến Hà Nội đi TPHCM và 3 chuyến ngược lại). Các tuyến đường sắt còn lại duy trì mỗi tuyến 1 đôi tàu khách/ngày (1 chuyến đi và 1 chuyến ngược lại).

    Trong lĩnh vực hàng hải và đường thủy nội địa, Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định với lĩnh vực này.

    Vận tải hành khách hàng hải, đường thuỷ liên tỉnh khai thác tối đa 1 chuyến/tuyến/ngày.

           Dịch vụ vận tải của chành xe Trường Thịnh

    Mặc dù chịu nhiều tác động của việc thực hiện giãn cách xã hội, góp phần nhỏ bé vào những thắng lợi đầu tiên trong cuộc chiến chống và diệt virut covid 19, chành xe tải Trường Thịnh vẫn đã và đang triển khai tốt các dịch vụ trong tuyến vận chuyển của mình:

    Chành xe vận chuyển hàng đi Phan Rang, Ninh Thuận

    Chành xe chuyển hàng đi Nha Trang

    Dịch vụ vận tải đường bộ tuyến tphcm đi Phú Yên

    Chành xe đi Bình Định

    Dịch vụ vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi

    Chành xe Trường THịnh chúng tôi đã chuẩn bị sẵn các phương án, liên kết và hợp tác với các chành xe tải ở tphcm để luôn đảm bảo vận chuyển hàng nhanh chóng và an toàn

    Khi cần gửi hàng hay các dịch vụ vận tải đường bộ, hãy liên hệ ngay với chành xe chúng tôi

    CÔNG TY VẬN TẢI TRƯỜNG THỊNH

    Trụ sở công ty: 654 Hồ Học Lãm, Bình Trị Đông B
    Đt: 0944 269 289

    Email: vanchuyentruongthinh@gmail.com

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh