Vận chuyên sài gòn quảng ngãi, tây nguyên
Vận Chuyển Quốc Tế đi Lào, Campuchia
Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc - Trung - Nam
Tin tức

Kinh doanh hoa tết 2017 ở Sài Gòn

Ngày đăng: 05/12/2016 - Đã xem: 2542

            Rút kinh nghiệm từ những năm trước đây, đặc biệt là thị trường hoa tết năm 2016. Năm nay, các nhà vườn đã có công tác chuẩn bị để cung cấp cho thị trường hoa tết 2017 những sản phẩm tinh túy và đẹp nhất. Tham quan các nhà vườn trồng hoa tại Đà Lạt trong những ngày đầu tháng 12, chúng tôi có thể nhận thấy không khí chuẩn bị cho một mùa tết bội thu. Theo chủ các vựa hoa tại đây, đây là thời điểm để bắt đầu cho các loại hoa cho thị trường tết như: Lily, Cẩm chướng, Đồng tiền, Cát tường,.. Một số nông dân trồng hoa công nghệ cao đã chuẩn bị nguồn giống và gieo trồng đúng thời vụ như Kim Cương, Đại đóa, vàng mơ,… Với người trồng hoa, thì thời tiết là một yếu tố rất quan trọng, do đó, theo như những gì từ kinh nghiệm của các nhà vườn, năm nay thị trường hoa tết 2017 sẽ có nhiều loại hoa đẹp và quý phục vụ người dân tphcm nói riêng, cả nước nói chung.

    Xuống giống hoa tết 2017

           Các loại hoa tại trị trường hoa tết tphcm

         Thị trường hoa tết 2017 tại tphcm năm nay đã bắt đầu sôi động từ những ngày đầu tháng 12 dương lịch. Ngoài các khách hang sưu tầm những loại hoa quý, hoa độc lạ để chơi noel, đồng thời cũng thăm dò để kinh doanh hoa tết và dịp tết nguyên đán. Hiện tại, có 2 dòng hoa phục vụ cho thị trường hoa tết Sài Gòn: Hoa tết cao cấp và hoa tết truyền thống

           Hoa tết cao cấp:

         Với Người dân Sài Gòn, thị trường hoa tết cao cấp năm nào cũng nhộn nhịp. Các đại gia thường bỏ khoảng hàng chục đến hàng trăm triệu cho vài ba lẵng hoa trong nhà những ngày tết là chuyện bình thường. Và đây chính là những nguồn thu ổn định mang lại lợi nhuận cho các shop hoa tươi tại tphcm. Năm nay, thị trường hoa tết cao cấp vẫn là Lan Hồ Điệp, Cát tường, Kim Cương, Đỗ Quyên,.. Các khách hàng có nhu cầu về hoa cao cấp có thể liên hệ trực tiếp tại nhà vườn hoặc liên hệ với chúng tôi. Vận tải Trường Thịnh là nhà vận chuyển hoa tết chính thức của các nhà vườn hoa tại Đà Lạt.

    Hoa Đỗ Quyên tết 2017

             Hoa tết truyền thống:

         Là thị trường hoa cung cấp những loại hoa truyển thống như: Cúc vàng, Cúc đại đóa, Lay ơn, Lily, Hồng,Đồng Tiền,… Năm nay, Cúc vàng dường như đã hạ nhiệt sau sự cố bỏ hoa chiều 30 tết của các nhà vườn năm ngoái. Vì thế mà năm nay, lượng hoa truyền thống được chuẩn bị ít hơn, sẽ tạo nên sốc giá trong những ngày cuối năm. Đặc điểm của các loại hoa truyền thống là thởi gian ngắn, nên các nhà vườn cũng chuẩn bị tương đối ít hơn.

    Hoa Ly tết 2017

            Mua hoa tết cao cấp ở Sài Gòn:

           Ở TPHCM, để được mua các loại hoa tết cao cấp, có nguồn gốc tại Đà Latk với giá gốc tương đối mềm, và đặc biệt là có nhiều mẫu, loại để lựa chọn. Khách hàng nên đến các Shop hoa tươi trên đường Hoàng Văn Thụ, Lý Thường Kiệt, hoặc các đại lý của chính các chủ vườn tại Sài Gòn. Là nhà vận chuyển hoa tết nhiều năm qua, Trường Thịnh kính chúc các nhà vườn có một năm bội thu, để cho một thị trường hoa tết phong phú, đa dạng.

     

     

    Bài viết khác

    banner
    Đối tác của vận tải trường thịnh